"ใหม่ ดาวิกา" โพสต์ระดมพลัง fc ให้ช่วยแคปข้อความด่า เตรียมฟ้องชาวเน็ต !

27 ก.พ. 66

"ใหม่ ดาวิกา" ระดมพลังแฟนคลับแคปข้อความด่า เตรียมฟ้อง ปมดราม่าทำคอนเทนต์ 4 นางเอก ม. นั่งเมาท์เหตุการณ์โดนดาราสาวกันซีน

จากกรณีดราม่า คอนเทนต์ถามตอบคำถามสุดลับของ 4 นางเอก แก๊ง ม. ม้า อย่าง ใหม่ ดาวิกา, มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี ที่มาพูดคุยกันในยูทูบช่องของ "ใหม่ ดาวิกา" แล้วทำให้เกิดดราม่า ใครคือ ดาราสาวที่มาร์กี้ไม่อยากร่วมงาน เพราะพูดใส่ว่า "คอยดูว่าใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน" รวมไปถึงช่วงคำถาม เคยไปออกอีเวนต์แล้วเจอกันซีนไหม ? (อ่านข่าวนี้คลิก)

ซึ่งทั้ง 4 นางเอกได้เมาท์กันสนั่น แต่ต่อมาเจอกระแสสังคมตีกลับ ด้าน "ใหม่ ดาวิกา" เจ้าของช่องยูทูบที่คิดคอนเทนต์ดังกล่าวจึงออกมาโพสต์ขอโทษว่า

"ผิดจริงต้องยอมรับค่ะ..ดาวิขอโทษกับคอนเทนต์นี้จริงๆ ค่ะดาวิจะนำไปเป็นบทเรียนและปรับปรุง (และจะเลิกทำคอนเทนต์นี้) ถ้าใครไม่พอใจรบกวนว่าและติที่ดาวิคนเดียวนะคะ และหยุดโยงหยุดคิดกันไปเองนะคะ..สุดท้ายนี้ดาวิขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจนะคะ"

ล่าสุดวันนี้ 27 ก.พ. 2566 "ใหม่ ดาวิกา" โพสต์ทวิตเตอร์ว่า "ตื่นเช้ามาเจอคิดว่าจะไปทำงานอย่างมีความสุข เพราะก็เคลียร์ตัวเองและยอมรับผิดแล้ว..แต่ดันไปเห็นแท็กตัวเอง หลายคนไม่ได้ติเพื่อก่อพูดแรงมาก ด่าใหม่ทั้งๆ ที่คิดกันไปเองสรุปกันเอง..เสียใจมากและผิดหวังกับคอมเมนต์ที่เอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง.."

ด้านแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ว่า "ปล่อยเขาไปค่ะ เราขอโทษไปแล้วเรา ทางที่ดีฟ้องสักตั้งไหมบางคนใช้คำพูดแรงมาก" ซึ่ง "ใหม่ ดาวิกา" ตอบกลับว่า "น่าสนใจนะคะ"

ต่อมา "ใหม่ ดาวิกา" โพสต์ทวิตเตอร์อีกว่า "แฟนคลับดาวิค่ะ ตอนนี้คนด่าเอาสะใจแล้วคิดกันไปเองและไม่ใช่เรื่องจริง รบกวนฝากแคปคอมเมนต์ที่ไม่มีผลดีแล้วส่งมาให้แอดมินน้า ส่วนคนที่ติเพื่อก่อดาวิขอบคุณมากนะคะเข้าใจค่ะ"

ใหม่ ดาวิกา

นางเอก แก๊ง ม. ม้า

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

4 นางเอก แก๊ง ม. ม้า

ใหม่ ดาวิกา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส