“เฉิ่ม เชิญยิ้ม” แก้บน “หลวงพ่อเคลือบวาจาศักดิ์สิทธิ์”

26 ก.พ. 66

“เฉิ่ม เชิญยิ้ม” แก้บน “หลวงพ่อเคลือบวาจาศักดิ์สิทธิ์” หลังธุรกิจค้าของเก่ายอดเกินเป้า สำเร็จดังหวัง คนแอบส่องเลขรถไปซื้อเลขเด็ดงวดนี้

วันที่ 26 ก.พ. 66 ที่วิหารหลวงพ่อเคลือบวาจาศักดิ์สิทธิ์ วัดหนองกระดี่นอก จ.อุทัยธานี นายเกริกหิรัญ แปลกประเสริฐ หรือเฉิ่ม เชิญยิ้ม อายุ 56 ปี ศิลปินตลกที่หันมาทำธุรกิจด้านการค้าของเก่า เปิดเผยว่า

วันนี้ตนเดินทางมาแก้บนกับองค์หลวงพ่อเคลือบวาจาศักดิ์สิทธิ์ ที่ผ่านมามักจะขอพร เรื่องดวง โชคลาภ รวมถึงเรื่องความสำเร็จเรื่องงาน ซึ่งสมหวังทุกครั้ง ตั้งแต่ช่วงเป็นศิลปินตลกจนมาถึงปัจจุบัน ตนจะมาแก้บนเกือบทุกปี

และล่าสุดวันนี้จากที่เคยได้อธิษฐานจิตขอพรเรื่องธุรกิจค้าของเก่าให้ได้เกินเป้านั้นสำเร็จดังหวัง จึงได้นำหัวหมูต้ม ไก่ต้ม เหล้าขาว น้ำแดง และน้ำดื่ม พวงมาลัย มะขามเปียก เกลือ อย่างละ 51 ชุด พร้อมทั้งบายชุดใหญ่ 1 คู่ มาแก้บนตามที่ลั่นวาจาเอาไว้ พร้อมทั้งร่วมทำบุญถวายสังฆฑาน และถวายปัจจัยจำนวนหนึ่งสมทบทุนสร้างศาสนสถานของวัดด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีหลายคนที่เดินทางมาขอพรขอโชคขอลาภแอบไปส่องเลขเด็ดทะเบียนรถของศิลปินตลกรายนี้ด้วย ซึ่งเป็นเลข 252 ก่อนจะนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลตามแผงขายลอตเตอรี่ภายในวัด เพื่อลุ้นรางวัลงวดวันที่ 1 มีนาคม 2566

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส