จับครอบครัวอดีตสามี “แอบบี้ ชอย” ข้อหาฆาตกรรม หั่นศพแยกชิ้นส่วนหลายจุด

26 ก.พ. 66

จับครอบครัวอดีตสามี “แอบบี้ ชอย” ข้อหาฆาตกรรม หั่นศพแยกชิ้นส่วนหลายจุด คาดปมเหตุเกิดการขัดแย้งเรื่องมรดกและทรัพย์สินกับครอบครัวอดีตสามี

วันนี้ (26ก.พ.66) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานความคืบหน้าคดีของ “แอบบี้ ชอย” (Abby Choi) นางแบบฮ่องกงวัย 28 ปี ถูกฆาตกรรม โดยศพของเธอถูกแยกชิ้นส่วนและพบอยู่ในบ้านของอดีตสามี ทางตำรวจฮ่องกงจึงได้ตามจับกุมอดีตสามี พ่อ แม่ และน้องชายได้แล้ว และทั้งหมดถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม

เหตุฆาตกรรมครั้งนี้ หลังจากนางแบบสาวชื่อดัง หายตัวไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ. และมีคนพบเห็นเธอครั้งสุด ท้ายบนถนนโฟชุน ย่านไทโป ของฮ่องกง เวลาประมาณ 14.00น. สวมเสื้อสีขาวแขนยาว กางเกงสีขาว รองเท้าแตะสีขาว และถือกระเป๋าสีม่วง

เจ้าหน้าที่เกาลูนตะวันตก สืบสวนสอบสวน ก่อนไปพบศพของเธอในแฟลตของอดีตสามี ที่หมู่บ้านหลุงเหม่ย เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยร่างของเธอถูกหั่น และพบชิ้นส่วนของขาทั้ง 2 ข้าง อยู่ภายในตู้เย็น

ตำรวจเผยว่า การฆาตกรรมครั้งนี้ถูกตระเตรียมอย่างดี เนื่องจากในห้องเช่าที่พบชิ้นส่วนของแอบบี้ มีเครื่องมือที่ใช้แยกชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์ทั้งเลื่อยไฟฟ้า เครื่องบดเนื้อ เสื้อกันฝนแบบยาว ถุงมือ และหน้ากากเฟซชิลด์

สำหรับปมเหตุฆาตกรรมเชื่อว่าน่าจะเกิดการขัดแย้งเรื่องมรดกและทรัพย์สินกับครอบครัวอดีตสามี เพราะ แอบบี้ ชอย มาจากครอบครัวที่ร่ำรวย เธอแต่งงานกับ อเล็กซ์ กวัง และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน ก่อนจะจดทะเบียนหย่ากัน แต่แอบบี้ยังคงให้การช่วยเหลือครอบครัวอดีตสามีมาตลอด และซื้ออพาร์ตเมนต์ ให้พวกเขาอาศัยอยู่ โดยโอนชื่อให้พ่อของอดีตสามีเป็นเจ้าของ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม