“ประจักษ์ชัย” เปิดใจหลัง “ยูกิ เพ็ญผกา” เซ็นสัญญา 3 ปี พลิกแนวหมอลำสู่ลูกทุ่งอินดี้

25 ก.พ. 66

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เปิดใจหลัง ยูกิ เพ็ญผกา เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดไหทองคำเรคคอร์ดนาน 3 ปี พลิกแนวหมอลำสู่ลูกทุ่งอินดี้


สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก สำหรับที่นักร้องสาว ยูกิ เพ็ญผกา ที่ได้ประกาศข่าวดีว่าตอนนี้ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดไหทองคำเรคคอร์ด

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

ซึ่งล่าสุด นายห้าง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ได้เผยกับ “ข่าวลูกทุ่ง” ว่า… “เห็นข่าวในสื่อ ติดตามข่าวน้องอยู่ ไม่ได้มีส่วนได้เสีย หรือมือที่ 3 ใดๆ ที่น้องมาไหทองคำ พ่อแม่ยูกิ อาจติดตามผลงานไหทองคำ แต่ผมเพิ่งรู้จักกันเมื่อคืนคุยกัน 1 ทุ่ม ถึง 2 ทุ่มกว่าๆ”

“แรกๆพ่อแม่อยากให้น้องพัก 1 เดือน แต่ผมว่าความดัง เงินอยู่ข้างหน้า ตีเหล็กตอนร้อน พัก 3 วันพอ คิวออกทีวี ออกสื่ออีกเยอะ”

“เบื้องต้นเซ็นสัญญาไว้ 3 ปี ตอนนี้เริ่มรันงาน น้องมีโปรไฟล์ต้นทุนดี ไม่ให้ลำบากใจ สไตล์ผมอย่างนี้ ไม่ได้ไปบีบบังคับอะไรมากมาย สัญญาใจสำคัญ เรามาต่อยอด วินวินด้วยกันครับ”

“พ่อแม่ยื่นข้อเสนอมา น้องเชื่อมั่นในศักยภาพของไหทองคำก็ต่อไปได้ หมอลำไม่ได้ทิ้ง ฐานยังมี จะรับเชิญวงหมอลำต่อที่ค้างๆไว้ กำลังดูคอนเทนต์ต้องสร้างตัวตน ให้น้องทำวง และให้กะป้อดีไซน์ดูแลเหมือนลำไย จะมีแดนเซอร์ 4 คน เต็มแบนด์”

“ซิงเกิลใหม่ ไม่เกิน 2 อาทิตย์ ถ่ายเอ็มวีอีก น้องทำวงดูความพร้อมหลายอย่าง ไม่มีใครคาดคิดแน่นอน เราคุยเมื่อคืน 1 ทุ่มใช้เวลาไม่นานก็เซ็นสัญญาครับ”

ขอบคุณข้อมูลจาก : ข่าวลูกทุ่ง

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส