5 เหตุผลที่จะทำให้ Jinny’s Kitchen เป็นรายการโปรดของคุณ!

24 ก.พ. 66

ผู้กำกับนายองซอก, อีซอจิน, จองยูมี, พัคซอจุน, ชเวอูชิก และ วี BTS ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวรายการ Jinny’s Kitchen ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อร่วมพูดคุยเกี่ยวกับรายการที่กำลังจะออกอากาศให้ได้ชมกัน Jinny’s Kitchen เป็นรายการวาไรตี้แบบไม่มีสคริปต์ที่นำนักแสดงชื่อดังมาเปิดร้านอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลีที่เมืองบาคาลาร์ (Bacalar) ประเทศเม็กซิโก โดยลูกค้า Prime Video ในสหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, แคนาดา, ออสเตรเลีย, ไต้หวัน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม รวมถึงประเทศไทย จะสามารถรับชมตอนใหม่ของรายการ Jinny’s Kitchen ได้ทุกวันศุกร์ เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ สำหรับประเทศอื่นๆทั่วโลกจะสามารถรับชมรายการนี้ได้ในช่วงเวลาถัดไป...ก่อนที่จะไปชมรายการ มาลองดูเหตุผลที่จะทำให้ Jinny’s Kitchen กลายเป็นรายการโปรดรายการใหม่ของคุณ...

Jinny’s Kitchen 1

1. นักแสดงชื่อดังระดับโลก
ไม่ใช่ทุกวันที่คุณจะได้เห็นนักแสดงและศิลปินที่คุณชื่นชอบมาทำอาหารรสเลิศเพื่อให้บริการกับลูกค้า นักแสดงในรายการ Jinny’s Kitchen ต่างมีผลงานที่เป็นที่นิยมมามากมายทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ รวมถึงเป็นที่รู้จักระดับโลก สมาชิกในรายการสี่คนได้มีประสบการณ์การทำงานร่วมกันมาจากรายการซีซั่นก่อนหน้าอย่าง Youn’s Stay สำหรับ วี จากวง BTS ศิลปิน K-Pop ที่โด่งดังไปทั่วโลก ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกใหม่ของรายการ Jinny’s Kitchen ในครั้งนี้ ส่วนใหญ่พวกเราอาจจะคุ้นเคยกับการได้เห็นด้านที่สวยงามดูดีของเหล่านักแสดง แต่ใน Jinny’s Kitchen เราจะได้นักแสดงเหล่านี้ในแบบที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นขณะที่พวกเขากำลังดูแลธุรกิจร้านอาหารด้วยกัน อีซอจินเกริ่นว่า “มีด้านใหม่ๆของพวกเราที่คนทั่วไปไม่เคยเห็น และมันคุ้มค่าที่จะรอชมกัน”

Jinny’s Kitchen 2

2. เคมีที่เข้ากันเป็นอย่างดีของนักแสดง
จากการที่นักแสดงได้มีโอกาสทำงานร่วมกันมาหลายครั้งและมีความสนิทสนมกัน ส่งผลให้เคมีของพวกเขาที่แสดงให้เห็นในรายการเต็มไปด้วยความสบายใจและเป็นกันเอง ชเวอูชิกเล่าให้ฟังว่า “ไม่ว่าจะเมื่อก่อนหรือตอนนี้ พวกเราก็สนุกสนานกันมาก” ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นเพื่อนสนิทกันแต่ก็ยังมีแง่มุมใหม่ๆที่ให้เรียนรู้ในกันและกันได้เสมอ อีซอจินเล่าว่า “ในครั้งนี้ผมได้เรียนรู้ว่าที่จริงแล้วยูมีและซอจุนเป็นคนที่พูดเก่งมาก” นอกจากนี้แฟนๆจำนวนมากยังรอคอยที่จะได้ชมเคมีระหว่างพัคซอจุน, ชเวอูชิก และ วี ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าพวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกันในชีวิตจริง พัคซอจุนกล่าวว่า “รายการนี้ทำให้พวกเราได้มีโอกาสสนิทกันมากยิ่งขึ้น” ติดตามเคมีระหว่างพวกเขาด้วยตัวคุณเอง!

Jinny’s Kitchen 3

3. อาหารสุดอร่อยชวนหิว
Jinny’s Kitchen จะนำเสนออาหารสตรีทฟู้ดเกาหลี ซึ่งเป็นสิ่งที่แตกต่างจากรายการซีซั่นก่อนๆ อาหารที่เข้าถึงได้ง่ายนี้จะทำให้ผู้ชมรู้สึกหิวและดึงดูดต่อมรับรสของคุณอย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นผู้ชมจะได้ชมเบื้องหลังขั้นตอนการทำอาหารเกาหลีเมนูต่างๆ และได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอาหารเกาหลีทั่วไป จองยูมีเล่าถึงหน้าที่ของตัวเองในการรับผิดชอบทำคิมบับว่า “การทำคิมบับในเกาหลีง่ายกว่านี้” นอกจากนี้การได้เห็นลูกค้าบางคนกินอาหารเกาหลีครั้งนี้เป็นครั้งแรกยังเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากๆอีกด้วย ผู้กำกับนายองซอกกล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมหวังว่าผู้ชมจะสนุกไปกับการได้ชมคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวเพลิดเพลินกับการกินอาหารเกาหลี”

Jinny’s Kitchen 4

4. สถานที่ถ่ายทำรายการที่สวยงาม
สถานที่ถ่ายทำรายการ Jinny’s Kitchen ตั้งอยู่ในเมืองบาคาลาร์ (Bacalar) อันงดงามของเม็กซิโก ดินแดนที่น่าตื่นตาตื่นใจแห่งนี้มีทะเลสาบ 7 สีอันงดงามและเป็นที่ขึ้นชื่อ ทำให้นอกจากนักแสดงชื่อดังและอาหารน่าทานที่ดึงดูดความสนใจแล้ว รายการนี้ยังมีทิวทัศน์ที่สวยงามแปลกตาให้ผู้ชมได้ดื่มด่ำและเพลิดเพลินอีกด้วย ผู้กำกับนายองซอกเล่าว่า “ธรรมชาติที่สวยงามของเม็กซิโก เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราอยากให้ผู้ชมได้สัมผัส” ในขณะที่สมาชิกต่างมีช่วงเวลาที่ยุ่งวุ่นวายกับการดูแลร้านอาหาร แต่พวกเขาก็พูดถึงช่วงเวลาในเม็กซิโกด้วยความสุข ชเวอูชิกเล่าว่า “พวกเรามีความทรงจำที่ดีมากๆในเม็กซิโก” โดยพัคซอจุนกล่าวเพิ่มเติมในประเด็นนี้ว่า “พวกเราช่วยกันสร้างความทรงจำที่งดงามตลอดระยะเวลาในเม็กซิโก” มาร่วมสัมผัสความสวยงามของเม็กซิโกไปพร้อมกันกับรายการ Jinny’s Kitchen

Jinny’s Kitchen 5

5. อัดแน่นด้วยความสนุกหลากหลายรูปแบบ
Jinny’s Kitchen ไม่ได้เป็นเพียงแค่รายการทำอาหาร รายการท่องเที่ยวหรือรายการดูแลธุรกิจ เหมือนที่พัคซอจุนได้กล่าวว่า “ผมเชื่อว่ารายการนี้เต็มไปด้วยความหลากหลาย” โดยคุณจะได้สัมผัสกับความหลากหลายในรายการ ทั้งสนุก ตลกและอิ่มเอมใจ ผู้กำกับนายองซอกเล่าแบบติดตลกว่า “Youn's Kitchen เปรียบเหมือนรายการเพื่อการบำบัด มันสงบและผ่อนคลาย แต่ Jinny’s Kitchen เป็นเหมือนรายการเอาชีวิตรอด เหมือนคุณกำลังดูเรื่องดราม่าในออฟฟิศ” วีเสริมว่า “ตอนแรกผมคาดหวังว่าจะได้เป็นพนักงานเสิร์ฟ แต่ผมเซอร์ไพรส์มากที่ต้องทำอาหาร ในวง BTS ผมทำอาหารได้แย่ที่สุด” นี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างส่วนหนึ่งของความสนุกสนานที่รอคุณอยู่ ผู้กำกับนายองซอกสรุปว่า “ถ้าคุณต้องการความสนุกและเสียงหัวเราะ ผมแนะนำให้คุณดูรายการนี้”

Jinny’s Kitchen 6

พร้อมแล้วหรือยังที่จะร่วมสัมผัสความสนุกไปกับเหล่านักแสดงและศิลปินชื่อดัง..ห้ามพลาดรายการ Jinny’s Kitchen เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เฉพาะที่ Prime Video เท่านั้น!

สามารถรับชมตัวอย่างของรายการได้ ที่นี่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส