สาวกะเหรี่ยงเปิดใจ! หลังรักล่มเพราะหนุ่มพันธุ์ข้าวเหนียวพลังม้า

23 ก.พ. 66

สาวกะเหรี่ยงเปิดใจ! หลังรักล่มเพราะหนุ่มพลังม้า ลั่นถือเป็นประสบการณ์ชีวิตครั้งแรกจะไม่เชื่อใจใครอีกแล้ว ตอนนี้ขอทำงานเก็บเงินก่อน

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ 22 ก.พ. 2566 เฟซบุ๊กเพจ “ทนายเจมส์ LK” ทนายความชื่อดังโพสต์ข้อความระบุว่า “หนูจะไม่ทนเพราะพี่อึดเกินไป  หญิงสาวแม่สอดตาก พบรักกับหนุ่มอุดรผ่าน TikTok นั่งรถทัวร์มาหา 700 กม. แต่ขอจบกัน เพราะ “อึดเกิน” และทำการบ้านถี่จนทนไม่ไหว”

โดยน.ส.พลอย ชาวกะเหรี่ยง เผยว่า ตนนั่งรถทัวร์มาจากอ.แม่สอด เพื่อมาหาแฟนหนุ่มชื่อบ่าวพัน อายุ 23 ปี รู้จักบ่าวพันผ่านทางติ๊กต็อก จากนั้นพูดคุยกันสานความสัมพันธ์จนเป็นแฟน ตนจริงจังมากคิดว่าจะมีบ่าวอีสานเป็นแฟนแล้ว จากนั้นเขาอยากให้มาหา ก็จ่ายค่ารถทัวร์ 900 กว่าบาท นั่งมาจากอ.แม่สอด จ.ตาก มาลงที่ จ.อุดรธานี

จากนั้นบ่าวพันรับไปอยู่ด้วยที่ จ.หนองคาย เพราะทำงานที่นั่นเป็นทหารเกณฑ์ โดยมาถึงเจอฝ่ายชายนอนอยู่กับผู้หญิง 2 คน ตอนแรกก็ตกใจ แต่ก็รับได้และไม่ได้ว่าอะไร ไม่นานก็พามาบ้านที่ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี อยู่ด้วยกัน 3 อาทิตย์ ญาติพี่น้องเขาดีหมด เอ็นดูเรา ตอนแรกคุยกัน ฝ่ายชายบอกว่ามีบ้าน มีรถ แต่สุดท้ายเขาโกหกไม่มีอะไรเลย บ้านก็ไม่มี รถก็ไม่มี ตนไม่ได้ว่าเขาจะจนหรือไม่จน แต่ไม่ชอบที่โกหก แต่ที่สำคัญมีแรงอึดเกินไป และทำกิจกรรมแทบทุกวัน จนตนทนไม่ไหว ต้องขอลาจากกลับบ้านที่อ.แม่สอด

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ล่าสุดมีการแชร์ต่อกว่า 200 ครั้ง พร้อมแสดงความคิดเห็นระบุว่า “ทีมอ่านคอมเม้นค่ะ,ขอเบอร์หน่อย,ไม่กล้าพิม เป็นพวกชอบอ่านแล้วคิดภาพตาม” ล่าสุดเจ้าของเพจบ้านดุงอัพเดตได้ติดต่อพาสาวกะเหรี่ยงกลับ จ.ตากแล้ว

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวว่า หลังจากนี้จะเอายังไงต่อ?

น้องพลอยเล่าว่า หลังจากนี้หนูจะขอหยุดแค่นี้นะ ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องใหญ่ขอหยุดแค่นี้ก่อน ตอนนี้หนูจะตั้งใจทำงานเก็บเงินก่อนอะไรที่ผ่านไปก็ให้มันผ่านไปถือว่าเป็นบทเรียน อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตครั้งแรก ไม่เชื่อใจใครอีกแล้วค่ะถ้าจะรักใครก็ต้องดูกันไปก่อน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส