อยากไปไหนขับเลย! ป้าแท็กซี่บอกเหนื่อย ตำรวจขับแทนโชเฟอร์ตัวจริงได้พัก

23 ก.พ. 66

ที่พึ่งของประชาชน! ป้าแท็กซี่บอกเหนื่อย นายตำรวจนั่งเป็นคนขับ ให้โชเฟอร์ตัวจริงได้พักเป็นผู้โดยสารหลังจากขับรถเหนื่อยมาทั้งวัน

ตำรวจ คือที่พึ่งของประชาชน และเมื่อขึ้นแท็กซี่แล้วคนขับบอกว่า "เหนื่อย" ก็ต้องนั่งเป็นโชเฟอร์ให้คนขับได้พักสักนิด ผู้ใช้งาน TikTok ชื่อว่า maggiechanchanok ได้โพสต์คลิปของตัวเองหลังจากที่ขึ้นแท็กซี่ไปพร้อมกับเพื่อน โดยระบุข้อความว่า "ป้าบอกว่าเหนื่อยแล้วขับมาทั้งวัน"

นอกจากนี้ยังได้ระบุข้อความเอาไว้ในคลิปอีกว่า "เมื่อป้าแท็กซี่บอกว่าเหนื่อยขับให้ป้าหน่อย จัดให้เลยป้า 555" ซึ่งในคลิปถ่ายให้เห็นนายตำรวจที่กำลังควบพวงมาลัยไปยังที่หมายของตัวเอง พร้อมกับแพนไปเห็นคุณป้าโชเฟอร์ตัวจริงที่กำลังชูสองนิ้วยิ้มอย่างอิ่มเอิบเพราะได้พักผ่อน หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยจากการขับรถ

ทางด้านของชาวเน็ตเมื่อได้เห็นคลิปต่างก็เข้ามาชื่นชมนายตำรวจที่ขับรถให้คุณป้าเจ้าของแท็กซี่คันนี้ได้พักผ่อน ซึ่งบางรายระบุข้อความเอาไว้ว่า ป้าคงจะเหนื่อยจริงๆ, น่ารักมาก, ป้าบอกว่าอยากไปไหนเลือกเส้นทางเอาเองเลย, ขอบคุณแทนป้าแท็กซี่นะคะ.

@maggiechanchanok ป้าบอกว่าเหนื่อยแล้วขับมาทั้งวัน 555 #แท็กซี่ไทย #จัดไปอย่าให้เสีย ♬ เสียงต้นฉบับ - สาวน้อยเพชรบ้านแพง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส