แม่เด็ก ม.5 คาดหมัดแมวกัดไม่ทำให้ลูกตาย แต่เพราะป่วยโรคพุ่มพวง - เพื่อนเผยบ่นปวดตามข้อ (คลิป)

6 ส.ค. 62
จากกรณีนางสาวสุนิสา ธรรมโม หรือ มิว อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.5 เสียชีวิต หลังจากติดเชื้อในกระแสเลือดรุนแรง เนื่องจากถูกหมัดของแมวกัด จนป่วยร่วมเดือนก่อนจะเสียชีวิต ที่บ้านนาไร่เดียว ต.ท่าโรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์
นางสาวสุนิสา ธรรมโม ผู้เสียชีวิต
วันที่ 5 ส.ค. 62 ล่าสุด นางพิมพ์ยุดี สุวรรณศรี แม่ของผู้เสียชีวิต อายุ 34 ปี รับศพกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านแล้ว ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติ และเพื่อน ๆ ของผู้เสียชีวิต
นางพิมพ์ยุดี สุวรรณศรี แม่ของผู้เสียชีวิต
นางพิมพ์ยุดี เปิดเผยว่า ที่บริเวณลำตัวและแขนของลูกสาวถูกหมัดแมวกัด แต่เชื่อว่าไม่น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้น้องเสียชีวิต เพราะผ่านมานานนับเดือนแล้ว ส่วนตัวเชื่อว่าสาเหตุน่าจะเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง หรือ โรคพุ่มพวง ซึ่งต้องรอผลการตรวจชิ้นเนื้อที่ถูกส่งไปทำการตรวจอีกครั้ง
น.ส.ญาณวดี แขวงแข่งขัน เพื่อนผู้เสียชีวิต
ด้าน น.ส.ญาณวดี แขวงแข่งขัน อายุ 16 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเพื่อนจะเข้าโรงพยาบาล ก็ไปเรียนหนังสือตามปกติ แต่ก็จะบอกกับตนเองว่าถูกหมัดแมวกัด จนมีตุ่มคันขึ้นตามแขน และลำตัว นอกจากนี้ ยังรู้สึกปวดเมื่อยตามข้อกระดูก ตนเองเป็นคนนวดให้เพื่อน และต่อมาก็มาทราบว่าเพื่อนได้ไปนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งเพื่อน ๆ หลังทราบข่าวก็เสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ