อัยการสั่งไม่ฟ้อง "แซน วิศาพัช" คดีหมิ่นประมาท "หนิง ปณิตา"

22 ก.พ. 66

อัยการมีความเห็นสั่งไม่ฟ้อง "แซน วิศาพัช" คดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา "หนิง ปณิตา" เตรียมให้ทนายจี้คดีฟ้องกลับ ลั่น! ใช้สิทธิโดยสุจริต

วันที่ 22 ก.พ.66 ที่ สำนักงานอัยการสูงสุดอาคารกรุงเทพใต้ ถ.เจริญกรุง กรุงเทพฯ "แซน" นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ และ ทนายความส่วนตัว เดินทางมาเพื่อฟังคำสั่งของพนักงานอัยการ ในคดีที่ หนิง ปณิตา นักแสดงชื่อดังแจ้งความกับตำรวจ สน.ปทุมวัน เมื่อวันที่ 17 พ.ค.2565 ในข้อกล่าวหา หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ซึ่งพนักงานสอบสวนมีความเห็นสั่งฟ้องส่งสำนวนให้พนักงานอัยการพิจารณาความเห็น

พนักงานอัยการ แจ้งกับ แซน วิศาพัช และทนายความส่วนตัว ว่า พนักงานอัยการมีความเห็นสั่งไม่ฟ้องในคดีที่หนิง ปณิตา กล่าวหาในคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

ขณะที่ แซน วิศาพัช ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตนเองค่อนข้างมั่นใจตั้งแต่แรกว่าไม่เป็นความจริง หลังจากที่ถูกกล่าวหาก็ให้เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมายวันนี้พนักงานอัยการตรวจสอบพยานหลักฐานอย่างละเอียดแล้วมีความเห็นสั่งไม่ฟ้อง ทำให้เรายิ่งมั่นใจว่าสิ่งที่เราคิดว่าเรื่องที่ถูกกล่าวหาไม่เป็นความจริง พนักงานอัยการให้ความเป็นธรรม

หลังจากนี้ตนจะให้ทนายความติดตามเรื่องที่เคยแจ้งความดำเนินคดีกลับกับผู้กล่าวหาว่า หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา แจ้งความเท็จ และกลั่นแกล้งผู้อื่นให้ได้รับโทษทางอาญา ที่ สน.ปทุมวัน ว่าคดีมีความคืบหน้าอย่างไรบ้างเพราะเราใช้สิทธิโดยสุจริต

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส