กินหมูกระทะลุ้นรวย ร้านปิ๊งไอเดียเปิดครบ 8 ปี แจกทองลูกค้า

22 ก.พ. 66

เจ้าของใจดี เปิดร้าน “หมูกระทะ” 8 ปี ปิ๊งไอเดีย ซื้อหมู 1 กิโลกรัม แจกบัตรชิงโชค ขนทองคำ-เครื่องใช้ไฟฟ้าเพียบ ลูกค้าแห่อุดหนุนเพียบ

วันที่ 22 ก.พ. 66 นางยุพา แก่นสุข อายุ 41 ปี เจ้าของร้านหมูกระทะ “คุณย่า” ใกล้ตลาดสดเทศบาลตำบลบ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด กล่าวว่า เปิดขายหมูกระทะ มานาน 8 ปี ปีนี้จะจัดโปรโมชั่นพิเศษคืนกำไรให้ลูกค้าด้วยการแจกบัตรชิงรางวัลสำหรับลูกค้าที่ซื้อหมูกระทะ 1 กิโลกรัม กิโลกรัมละ 190 บาท ไม่ว่าจะกินที่ร้านหรือซื้อกลับไปกินที่บ้าน

ซึ่งรางวัลจะมีจี้ทองคำ น้ำหนักเกือบครึ่งสลึง รวมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ หม้อไฟฟ้า กระทะไฟฟ้า เป็นต้น เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การอุดหนุนร้านมานานถึง 8 ปีเต็ม

ร้านหมูกระทะ “คุณย่า”

นางยุพา กล่าวถึงการเปิดร้านหมูกระทะว่า ตนเป็นคนชอบกินหมูกระทะ จึงหันมาเปิดร้านขายหมูกระทะ จากการลองผิดลองถูกปรับสูตรมาตลอด จนได้สูตรลงตัว เปิดบริการลูกค้ามาถึงทุกวันนี้

ร้านหมูกระทะ “คุณย่า”

นางยุพา กล่าวต่อว่า หมูกระทะเป็นเมนูสำหรับครอบครัว กินกันไปย่างกันไป สร้างความสุขความอบอุ่นในครอบครัว ตนจึงเลือกวัตถุดิบเป็นหมูและไก่เกรดเอมาไว้บริการลูกค้า ตลอดจนผักจะต้องสดสะอาด และน้ำจิ้มสูตรพิเศษที่ถูกใจลูกค้า ทำให้ลูกค้าชื่นชอบและมั่นใจกับการมารับบริการหมูกระทะจากร้านของตน

ร้านหมูกระทะ “คุณย่า”

“ปีนี้ครบ 8 ปีที่เปิดบริการ จึงจะสมนาคุณลูกค้า ด้วยการจัดโปรโมชั่นแจกทองและเครื่องใช้ไฟฟ้า ไม่ใช่การพนัน แต่เป็นการสมนาคุณ แจกคืนลูกค้าโดยแจกบัตรชิงโชค จะทำการจับรางวัลในวันที่ 1 มี.ค.นี้ โดยจะแจ้งผลการจับรางวัลสำหรับลูกค้าที่โชคดีทางหมายเลขโทรศัพท์ที่ลูกค้าให้ไว้ในบัตรชิงโชคดังกล่าว” นางยุพา กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังลูกค้าทราบข่าวต่างพากันมาอุดหนุนหมูกระทะร้านคุณย่ากันเพิ่มมากขึ้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส