ลูกบอลเหล็กลึกลับขนาดใหญ่เบิ้มที่ญี่ปุ่น คืออะไร? มาจากไหน?

22 ก.พ. 66

 

เพจดังโพสต์ พบลูกบอลเหล็กลึกลับขนาดใหญ่เบิ้ม ชายฝั่งเมืองฮามามัตสึ จ.ชิซูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ตำรวจเร่งตรวจสอบคืออะไร? มาจากไหน?

วันที่ 22 ก.พ. 66 เพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ” โพสต์ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสำรวจลูกบอลเหล็กลึกลับที่มีขนาดใหญ่ บริเวณชายฝั่งเมืองฮามามัตสึ จ.ชิซูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น โดยระบุข้อความว่า  

เพจเฟซบุ๊ก “World Forum ข่าวสารต่างประเทศ”
เพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ”

“ญี่ปุ่น 🇯🇵 : พบลูกบอลเหล็กลึกลับขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1.5 ม. ที่ชายฝั่งเมืองฮามามัตสึ เช้า 21.02.2023

วัตถุรูปร่างคล้ายลูกเหล็กสูง 1.5 เมตร ถูกคลื่นซัดเข้าฝั่ง ที่ชายฝั่งเอ็นชูฮามะ ในเมืองฮามามัตสึ จ.ชิซูโอกะ ตามรายงานในช่วงเช้า มีผู้แจ้งตำรวจพบวัตถุลึกลับให้มาตรวจสอบ ตำรวจกำลังสืบสวนสิ่งลึกลับที่ซัดเข้าชายฝั่ง พร้อมด้วยการจำกัดการเข้าออกในพื้นที่รัศมี 200 เมตร

*ตำรวจไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับลูกเหล็ก #ตำรวจในภาพคือหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด”

เพจเฟซบุ๊ก “World Forum ข่าวสารต่างประเทศ”
เพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ”

งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งแบบมีสาระ อาทิ ทุ่นจอดเรือผิวดินรึเปล่า เป็นต้น และแบบเน้นความฮา อาทิ มองแวบแรก นึกว่าลูกลองกอง,ชาวไซย่าแน่นอน,ดร้าก้อนบอล ลูกสุดท้ายที่ตามหา,ก้อนนิ่วในถุงน้ำดีของไททัน,ขอโทษที่มองเป็นผลทับทิม,แบบนี้ผมสาธุได้มั๊ยครับ เป็นต้น

เพจเฟซบุ๊ก “World Forum ข่าวสารต่างประเทศ”
เพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ”

อย่างไรก็ตามแอดมินเพจดังกล่าว ยังได้โพสต์ข้อความอีกว่า “จากการหาข้อมูล 1.ลูกต้ม ภาพ1 ไว้ถ่วงเรือ เวลาจอดชายฝั่ง แต่ส่วนมากนิยมในเรือสมัยก่อน จอดแบบไม่มีท่าเรือ ส่วนภาพที่เห็นมีแต่สนิม เก่ามากๆ ผิดกับลูกที่พบ คล้ายยังใหม่ๆ 2.ลูกตุ้ม ภาพ 2 ใช้กับเครน ไว้ทุบ ตึก ทุบต่างๆ น้ำหนัก 4-5 ตัน ....(แต่ถ้าหนักขนาดนั้น คลื่นไม่น่าซัดเข้าฝั่งได้ ) #คิดว่าเกี่ยวไหม ...ที่แอดมินสงสัย"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส