เจ้าอาวาสโต้ดูหนังโป๊มั่วสีกา สาวในคลิปยันแค่ช่วยล้างห้องน้ำ (คลิป)

21 ก.พ. 66

วันที่ 21 ก.พ. 66 ที่ สภ.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา พระครูรังสี เจ้าอาวาสวัดบ้านกล้วย ต.จอหอ อ.เมือง พร้อม นายธนวัฒน์ เสวิกุล อายุ 38 ปี ผู้เป็นหลานชาย เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ไพศาล อัยรา พนักงานสอบสวนเวร เพื่อให้ดำเนินคดีกับพระประเสริฐ ชำนิ, พระพันธ์ หวลโคกสูง และนายสมยศ ศรีเกาะ ฐานความผิดหมิ่นประมาท หลังกล่าวหาพระครูรังสีว่าประพฤติตัวไม่เหมาะสมทั้งชอบดูหนังโป๊ส่งเสียงดังในกุฏิ และอยู่กับสีกาในห้องน้ำ ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่หลายคนรวมตัวขับไล่พระครูรังสีให้พ้นวัดเมื่อวันที่ 19 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา 

243486

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ พระครูรังสี เจ้าอาวาสวัดบ้านกล้วย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 5 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา นางเขียวหวาน ชาวบ้านสระตาราช ต.จอหอ ได้อาสามาช่วยทำความสะอาดห้องน้ำวัดซึ่งมีกว่า 20 ห้อง เพราะวันนั้นมีงานศพ หลังเสร็จภารกิจอาตมาได้ตอบแทนโดยให้สิ่งของและข้าวปลาอาหาร

450382

ซึ่งพระประเสริฐและพระพันธ์ได้แอบถ่ายคลิปในขณะอาตมาช่วยแนะนำวิธีล้างห้องน้ำให้นางเขียวหวาน ที่ต้องแนะนำเพราะนางเขียวหวานยังทำความสะอาดไม่ดีพอ ตนเองแค่แนะนำการล้างห้องน้ำให้กับนางเขียวหวานเท่านั้น และยืนอยู่ห่างกันมาก ๆ ด้วย ไม่ได้ประพฤติเสื่อมเสียแต่อย่างใด และข้อกล่าวหาอยู่ระหว่างการสอบสวนทางพระวินัยโดยเจ้าคณะอำเภอซึ่งยังไม่มีข้อสรุป แต่กลุ่มชาวบ้านบางส่วนและพระลูกวัดทั้งสองรูปได้พยายามใส่ร้ายป้ายสี และนำชาวบ้านมาประท้วงขับไล่ให้ออกจากวัด

755181

อาตมาเสียใจที่ถูกใส่ร้าย แต่ก็ไม่ถือโทษโกรธชาวบ้านที่รวมตัวขับไล่ เพราะเชื่อว่าสักวันเมื่อกระบวนทางสงฆ์พิสูจน์ว่าตนเองไม่ได้ทำจริงชาวบ้านก็จะกลับมาศรัทธาเอง และไม่โกรธที่ชาวบ้านรวมตัวขับไล่มองว่าเป็นเรื่องของนานาจิตตัง ต่างจิตต่างใจ เราห้ามความคิดของแต่ละคนไม่ได้

479994116914

ส่วนที่ตนเองต้องออกจากวัดมาอยู่ที่บ้าน เพราะไม่อยากให้เกิดความขัดแย้งแตกแยกในวัดจึงขอกลับไปอยู่บ้านสักพัก แต่ตนเองก็ยังรักและเป็นห่วงชาวบ้านเหมือนเดิม ทั้งนี้หากถามว่าอาตมาอยากจะกลับไปเป็นเจ้าอาวาสวัดหรือไม่ ใจหนึ่งก็อยากกลับแต่ต้องกลับไปในวันที่ตนเองพ้นมลทินแล้ว แต่อีกใจก็ไม่อยากไปแล้วเพราะสุขภาพของตนเองก็เริ่มแย่ลงทุกวัน ๆ แล้ว

348421

ด้าน นางเขียวหวาน ซึ่งเป็นหญิงสาวที่ปรากฏในคลิป เปิดใจว่าหลังจากเป็นข่าวตนเองรู้สึกตกใจและเสียใจมากที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับหลวงตา เนื่องจากวันเกิดเหตุตนเองเดินทางไปช่วยงานที่วัดเนื่องจากมีงานศพ และหลังจากเสร็จงานได้ช่วยล้างห้องน้ำให้กับทางวัดปกติเหมือนทุกครั้ง แต่ระหว่างกำลังล้างห้องน้ำอยู่นั้นหลวงตารังสีได้เดินมาหา

ซึ่งก็ยอมรับว่า ทำตัวไม่ดี ไม่เรียบร้อยเพราะอาจจะเพิ่งอาบน้ำเสร็จ หลวงตาคงไม่ได้คิดอะไร แล้วเดินเข้ามาบอกว่าให้ตนเองล้างห้องน้ำแบบไหนไม่สะอาด และบอกว่าเทน้ำอย่างไรให้ห้องน้ำสะอาด โดยหลวงตาเข้าไปขัดห้องน้ำและเทน้ำให้ดูภายในห้องน้ำ ส่วนตนเองยืนอยู่ด้านนอกห้องน้ำไม่ได้เข้าไปด้วยซ้ำ และยืนห่างกันเกือบ 2 เมตร ระหว่างที่หลวงตาแนะนำหลวงตาไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวตนเองแม้แต่นิดเดียว จะให้ตนเองไปสาบานวัดไหนก็ได้

ตนเองไม่เข้าใจเลยว่า จะมีพระลูกวัดแอบอัดคลิปและนำไปร้องเรียนว่าหลวงตาทำตัวไม่เหมาะสม หรือมีอะไรกันตนเองในห้องน้ำ และวันนั้นก็มีพระลูกวัดคนอื่น ๆ อยู่แถวนั้นด้วย จึงมองว่าเรื่องนี้พระลูกวัดต้องการจะทำลายชื่อเสียงของหลวงตาและขึ้นเป็นเจ้าอาวาสแทนหรือไม่ ซึ่งตนเองเสียใจมากที่หลวงตาถูกทำร้ายด้วยวิธีนี้เพราะท่านก็แก่ชรามากแล้ว

892786

ขณะที่ พระประเสริฐ ชำนิ อายุ 42 ปี พระลูกวัดวัดบ้านกล้วย ยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ต้องการดิสเครดิตหรือทำลายชื่อเสียงของพระครูรังสี ท่านเจ้าอาวาสเลย แต่ที่ผ่านมาตนเห็นพฤติกรรมของพระครูรังสีหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วที่เห็นพระครูรังสีแอบดูหนังโป๊ในกุฎิ โดยดูภาพซีดีหนังโป๊และเปิดเสียงดังจนญาติโยมในวัดได้ยินและเห็น ตนเองไม่ได้สร้างเรื่องโกหกและหลังจากนั้นก็พยายามเตือนท่านมาตลอดว่าให้หยุด

280999

กระทั่งช่วงต้นเดือนมกราคมพระลูกวัดอีกรูปเห็นพระครูรังสีเข้าไปภายในห้องน้ำกับนางเขียวหวาน และได้ยินเสียงคล้ายกับคนมีเพศสัมพันธ์กันในห้องน้ำ จากนั้นพระลูกวัดรูปนั้นก็มาเรียกตนเองให้ไปฟังด้วย ถึงแม้ว่าเสียงดังกล่าวจะไม่ได้ดังมากแต่ก็พอมั่นใจว่าเป็นเสียงทั้งสองคนในห้องน้ำกำลังทำอะไรกัน ตนเองจึงได้นำโทรศัพท์มือถืออัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน

และก่อนที่จะนำเรื่องมาร้องเรียนนั้น ตนเองได้นำคลิปที่ถ่ายไปแจ้งพระครูรังสีแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น แต่กลับถูกพระครูรังสีแจ้งตำรวจจับตนเอง ตนเองเห็นว่าหากปล่อยไว้จะไม่ดีต่อพระพุทธศาสนาแน่ ๆ ยืนยันว่าตนเองไม่ได้อยากจะดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสแทนพระครูรังสีแต่อย่างใด และไม่ได้เป็นแกนนำเอาชาวบ้านมาขับไล่เจ้าอาวาสด้วยแต่ชาวบ้านมากันเอง เพราะชาวบ้านบางคนก็ทนกับพฤติกรรมของพระครูรังสีไม่ไหวมานานแล้ว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส