หนึ่งเดียวในอุทัยธานี! ไก่หมุนเมียน้อยซิ่ง สูตรเด็ดจากเมียหลวง

21 ก.พ. 66

หนึ่งเดียวในอุทัยธานี! ไก่หมุนเมียน้อยซิ่ง สูตรเด็ดมาจากเมียหลวง เจ้าของเล่าถึงที่มาของชื่อร้านลั่นยอดขาย 30-40 ตัวต่อวัน

วันที่ 21 ก.พ. 66 เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานที่ตลาดใหม่ห้วยคต หมู่ 6 ต.สุขฤทัย อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี ได้พบกับเจ้าของร้านชื่อนางสาวไพรินท์ วีศรี อายุ 34 ปี หรือ น้องมด ซึ่งเป็นเจ้าของร้านไก่หมุนเมียน้อยซิ่ง เปิดมากว่า 10 ปี โดยแต่ละครั้งตนเองนั้นจะเป็นคนหมักสูตรผสมไก่เอง และคอยมาส่งให้กับทางคนหมุนไก่ขาย โดยจังหวัดอุทัยธานีที่อำเภอห้วยคตนั้น มีไก่หมุนเมียน้อยซิ่งเพียงที่เดียวในจังหวัด ซึ่งสร้างยอดขายทะลุเป้าทุกวัน โดยหมุนขายไปไม่ต่ำกว่า 30-40 ตัว ทางร้านนั้นขายทั้งเป็นตัวและครึ่งตัว โดยขายที่ตัวละ 180 บาท ครึ่งตัวราคา 90 บาท สร้างยอดขายทะลุเป้าทุกวัน และชื่อของทางร้านเป็นจุดสนใจให้กับลูกค้าที่ผ่านไปมาต้องมาสะดุด กับคำว่า “ไก่หมุนเมียน้อยซิ่ง” ซึ่งสร้างความแปลกตากับชื่อของร้านโดยมีที่มาที่ไป คอยตอบลูกค้าที่อยากถามด้วย

 ไก่หมุน

ไก่หมุน

ทั้งนี้น้องมดยังเปิดเผยอีกว่า ชื่อร้านไก่หมุนเมียน้อยซึ่งเป็นเรื่องจริงที่มีประวัติมาจากในอดีต ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสามีของตนเองได้มีภรรยา ขึ้นชื่อว่าเป็นเมียหลวง พร้อมกับทิ้งสูตรผสมหมักไก่หมุนไว้ ซึ่งสร้างยอดขายได้ดี แต่มาล่าสุดภรรยาหลวงนั้นได้เสียชีวิตลงสามีก็ได้มาเจอกับตนเอง หรือ น้องมด จนสามีน้องมดเองชอบหยอกล้อทุกครั้ง ว่าเธอเป็นเมียน้อยนะ จนมาเป็นฉายาของทางร้านไก่หมุนเมียน้อยซิ่ง ซึ่งตนเองก็ให้เกียรติภรรยาหลวง เนื่องจากทางเมียหลวงนั้นเป็นเจ้าของสูตรหมักไก่ แต่ได้เสียชีวิตไปแล้ว น้องมดเองและสามีต้องสานงานในการขายไก่หมุนเมียน้อยซิ่งต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส