ข่าวดี! “กรมการจัดหางาน” จับมือ “การบินไทย” รับสมัครงานกว่า 500 อัตรา

20 ก.พ. 66

 

“กรมการจัดหางาน” จับมือ “การบินไทย” เปิดรับสมัครงานอื้อกว่า 500 อัตรา หลังธุรกิจการบินฟื้นตัว อ่านรายละเอียดได้ที่แอปฯ “ไทยมีงานทำ”

วันที่ 20 ก.พ. 66 นายไพโรจน์ โชติกเสถียร อธิบดีกรมการจัดหางาน (กกจ.) กระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า กรมการจัดหางานหารือร่วมกับบริษัทวิงสแปน เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้แทนรับสมัครงาน และบริษัทในเครือของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ซึ่งกำลังต้องการรับสมัครพนักงานหลายด้าน

อาทิ งานบริการลูกค้า จำนวน 500 อัตรา งานคลังสินค้า (Cargo) จำนวน 50 อัตรา งานครัวการบิน งานสายช่าง งานบริการภาคพื้น และงานทั่วไปจำนวนมาก เพื่อปฏิบัติงาน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยผู้ที่สนใจทำงานร่วมกับบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) สามารถค้นหาและสมัครงานได้ที่เว็บไซต์ “ไทยมีงานทำ.doe.go.th” หรือแอปพลิเคชั่น “ไทยมีงานทำ” ของกระทรวงแรงงาน 

ซึ่งเป็นระบบการให้บริการจัดหางานภาครัฐ บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือติดต่อสอบถามโดยตรงได้ที่ เว็บไซต์ wingspantg.com หรือส่งใบสมัครด้วยตัวเองในวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09:00 - 15:00 น. (หยุดวันเสาร์-อาทิตย์และนักขัตฤกษ์) ณ บ.วิงสแปนฯ อาคาร 6 ชั้น 2 สำนักงานใหญ่ บ.การบินไทยฯ ถนนวิภาวดี-รังสิต

“หลังสถานการณ์โควิด – 19 คลี่คลาย เศรษฐกิจของไทยมีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้น โดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยวและบริการ ทำให้ธุรกิจสายการบินมีความต้องการจ้างงานเป็นจำนวนมาก และพร้อมให้ค่าตอบแทนสูง รมว.แรงงานสั่งการให้กรมการจัดหางาน ประสานงานกับภาคเอกชน และภาคีเครือข่ายสนับสนุนให้ผู้ที่ต้องการหางาน และสถานประกอบการที่ต้องการรับสมัครคนทำงานมีโอกาสได้พบกัน เพื่อสร้างโอกาสการเข้าถึงตำแหน่งงานและเกิดการจ้างงาน โดยทุกคนที่ต้องการมีงานทำ สามารถใช้บริการจัดหางานได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดทุกจังหวัด หรือแพลตฟอร์ม “ไทยมีงานทำ” ซึ่งให้บริการทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น” อธิบดีกรมการจัดหางาน กล่าว

“กรมการจัดหางาน” จับมือ “บินไทย” เปิดรับสมัครงานอื้อกว่า 500 อัตรา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส