ถูกแล้วถูกอีก คนดวงดีลงทุนจ้างหนังฉายแก้บนให้ผีดู  

19 ก.พ. 66

คนดวงดีลงทุนจ้างหนังฉายแก้บนให้ผีดู หลังงวดที่ผ่านมาถูกลอตเตอรี่นับแสน พร้อมกับขอเลขเด็ดงวดวันที่ 1 มีนาคมนี้ต่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่วัดบ้านเบง หมู่ 2 ต.ศรีณรงค์ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์  ได้มีชาวบ้านมารวมกลุ่มกันเป็นจำนวนมาก เพื่อมาทำพิธีขอเลขเด็ด พร้อมกับได้มีการว่าจ้างภาพยนตร์มาฉายแก้บนให้ผีดูในตอนกลางคืน ข้างเมรุเผาศพด้วย หลังจากงวดที่ผ่านมาถูกลอตเตอรี่นับแสนบาท

หนังฉายแก้บนให้ผีดู

จากการสอบถามชาวบ้านบอกว่า งวดที่ผ่านมาได้มีคนในหมู่บ้านมานั่งบ่นกับผีที่วัด และก็ได้บนบานศาลกล่าวไว้ว่า หากเลขเด็ดที่ขอได้นั้น หากนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลแล้วถูกรางวัล ก็จะนำภาพยนตร์มาฉายแก้บนให้ ปรากฎว่า ตัวเลขที่ขอได้  เมื่อนำไปซื้อลอตเตอรี่ ก็ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลจริงๆ  โดยถูกรางวัลเลขท้ายสองตัว และรางวัลที่ขอได้ก็ยังไปตรงกับเลขท้ายรางวัลที่หนึ่งอีกด้วยคือเลข 417 จนได้ว่าจ้างภาพยนตร์มาฉายเพื่อแก้บนให้ในวันนี้

เลขเด็ดงวด1มีนาคม2566

และสำหรับในงวดวันที่ 1 มีนาคมที่จะถึงนี้ ตัวเลขที่ขอได้ในวันนี้ โดยการจุดธูปเสี่ยงทาย ก็ได้เป็นเลข 046 ออกมา สำหรับตัวเลขที่ได้ ชาวบ้านก็ได้บอกว่า เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น สำหรับผู้ที่จะโชคดีนั้น ถ้าจะซื้อเลขอะไรมันก็ออก มันก็ถูก เพราะทุกคนไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเลขจะออกตัวไหน ซึ่งก็แล้วแต่บุญแต่โชคของแต่ละคน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส