พบกับ อีซอจิน-จองยูมี-พัคซอจุน-ชเวอูชิก-วี BTS ใน Jinny’s Kitchen ที่ Prime Video

19 ก.พ. 66

Prime Video ประกาศฉาย Jinny’s Kitchen รายการวาไรตี้แบบไม่มีสคริปต์จากเกาหลีรายการแรก นำโดย อีซอจิน, จองยูมี, พัคซอจุน, ชเวอูชิก และ วี BTS

Prime Video ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลก ประกาศฉาย Jinny’s Kitchen ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้แบบไม่มีสคริปต์จากเกาหลีรายการแรกที่เข้าฉายแบบ Exclusive นักแสดงที่เข้าร่วมรายการได้แก่ จองยูมี, พัคซอจุน และ ชเวอูชิก ทั้งหมดต่างกลับมาร่วมงานกับ อีซอจิน อีกครั้ง เสริมทีมด้วย วี จากวง BTS ศิลปิน K-Pop ที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งวีเข้าร่วมเป็นสมาชิกใหม่เพื่อเป็นหนึ่งในดรีมทีมกลุ่มนี้

Jinny’s Kitchen

ทั้งนี้ลูกค้า Prime Video ในสหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, แคนาดา, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, ไต้หวัน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม รวมถึงประเทศไทย จะสามารถรับชมตอนใหม่ของรายการ Jinny’s Kitchen ได้ทุกวันศุกร์ เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ สำหรับประเทศอื่นๆทั่วโลกจะสามารถรับชมรายการนี้ได้ในช่วงเวลาถัดไป 

รายการใหม่นี้เกิดจากความสำเร็จของรายการแฟรนไชส์ Youn’s Kitchen ผลิตโดยบริษัทบันเทิงชั้นนำของเกาหลีอย่าง CJ ENM นำนักแสดงมาเปิดร้านอาหารเกาหลีขนาดเล็กในต่างประเทศ มาใน Jinny’s Kitchen อีซอจินได้ขยับขึ้นมาเป็นหัวหน้าทีมและนำทีมเปิดร้านอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลีที่เมืองบาคาลาร์ (Bacalar) ประเทศเม็กซิโก ถึงแม้อีซอจินจะเป็นที่รู้จักกันในฐานะนักแสดง แต่ที่น่าสนใจก็คือเขายังมีปริญญาด้านบริหารธุรกิจจาก New York University Stern School of Business อีกด้วย

สำหรับ พัคซอจุน, ชเวอูชิก และ วี BTS เป็นที่รู้กันดีว่าทั้งสามเป็นเพื่อนสนิทกันในชีวิตจริง เห็นได้ชัดจากเคมีของพวกเขาในขณะที่พูดคุยกันระหว่างให้บริการลูกค้าเคียงข้างอีซอจินท่ามกลางบรรยากาศร้านที่วุ่นวาย

Jinny’s Kitchen

“พวกเรารู้ดีว่ารายการจากประเทศเกาหลีเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับผู้ชม Prime Video ทั่วโลก และเมื่อพูดถึงรายการวาไรตี้แบบไม่มีสคริปต์ของเกาหลี รายการลักษณะนี้จะมีสิ่งที่เหนือความคาดหมายและไม่คิดฝัน รวมถึงความตื่นเต้นที่แฟนๆจะได้รับจากการได้เห็นเคมีในชีวิตจริงและมิตรภาพระหว่างนักแสดงที่เกิดขึ้นตลอดทั้งรายการ” เดวิด ไซมอนเซ่น ผู้อำนวยการ Prime Video ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (David Simonsen, Director Prime Video, Southeast Asia) กล่าว

“ในปีที่ผ่านมา Prime Video ได้นำเสนอเนื้อหารายการทีวีซีรีส์จากประเทศเกาหลีให้กับลูกค้าทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงซีรีส์เกาหลีแบบ exclusive อย่างเรื่อง Love in Contract, และผลงาน Amazon Original อย่างซีรีส์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่อง Island เราหวังที่จะสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ของรายการวาไรตี้แบบไม่มีสคริปต์ของเกาหลีด้วย Jinny’s Kitchen และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นรายการรูปแบบนี้รายการอื่นๆ เพื่อเข้าถึงผู้ชมกลุ่มใหม่จากประเทศต่างๆทั่วโลกบน Prime Video” 

Jinny’s Kitchen

นายองซอก และ จางอึนจอง ผู้กำกับรายการ Jinny’s Kitchen กล่าวว่า “นักแสดงทุกคนทำงานหนักมากจริงๆ ในการทำอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลีด้วยตัวของพวกเขาเอง เราหวังว่าแฟนๆจะรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นสมาชิกทั้งห้าพยายามดูแลลูกค้าต่างชาติระหว่างให้บริการร้านอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลี และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารายการนี้จะนำความสนุกและเสียงหัวเราะมามอบให้กับผู้ชมเกาหลีและผู้ชมทั่วโลกได้”  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส