คำสาปมรณะเวอร์ชั่นอัปเกรด สานต่อความหลอนจาก The Ring สู่ Sadako 2019 หลอนผ่านเน็ต

2 ส.ค. 62
1998 เป็นปีที่แฟนๆ หนังสยองขวัญ ได้พบเจอและรู้จักกับ "คำสาปมรณะ" ที่บันทึกเรื่องราวอาถรรพ์คำสาปของสาวน้อย ซาดาโกะ กับเรื่องราวชวนหลอนในวิดีโอต้องคำสาป ที่ถ้าหากใครได้ดูวิดีโอม้วนดังกล่าวจะมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น แล้วใครที่รับสายนั้นจะต้องตาย...ภายใน 7 วัน
ตัวเรื่องต้นฉบับเลยคือ Ringu สร้างความหวาดกลัวให้กับแฟนหนังแบบสุดขีด จนกระทั่งได้ขยับขยายไปสร้างเป็นหนังฮอลลีวูดในชื่อ The Ring ออกฉายทั่วโลกถึง 2 ภาคด้วยกัน ในขณะที่ต้นฉบับเองก็มีภาคต่อออกมามากมาย จนถึงเวอร์ชั่นเมื่อปีก่อนที่จับ ซาดาโกะ ไปปะทะกับ คายาโกะ จากหนังผีอีกเรื่อง Ju-On ออกทะเลกู่ไม่กลับเป็นที่เรียบร้อย
แต่ดูเหมือนว่าทางทีมผู้สร้างจะยังคงมีไอเดียในการนำผีสาว ซาดาโกะ กลับมาเล่าอีกครั้งในยุคใหม่ 2019 โดยเวอร์ชั่นนี้คำสาปจะไม่ได้อยู่แค่ในวิดีโอเทปอีกต่อไป เมื่อหนุ่มยูทูปเบอร์พยายามทำคลิปตีแผ่ความจริงเรื่องคำสาปของวิญญาณสาวตนนี้ ทำให้ครั้งนี้การส่งต่อความตายขยับขยายไปไล่ล่าผ่านผู้ชมออนไลน์เพิ่มเติม!! เรียกว่าบรรเจิด เข้ากับยุคสมัยดีทีเดียว
สำหรับแฟนๆ ชาวไทยก็ยังคงต้องอดทนรอกันไปก่อน เพราะตอนนี้ยังไม่มีกำหนดฉายใดๆ ออกมา ซึ่งนอกจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับชมแล้ว หนังจะเปิดตัวทางการช่วงปลายปีนี้ เราคงได้รับชมช่วงเวลาเดียวกันนั่นแหละครับ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส