หายเมา! ผัวฉี่ร่วงสะพานลงทะเลจมโคลน เมียโดดไปช่วยจมคู่ วุ่นกู้ภัยช่วย

19 ก.พ. 66

ผัวนั่งดื่มสุรากับเพื่อนๆและเมียที่สะพานปลา ผัวปวดฉี่ ขี้เกียจไปห้องน้ำ นั่งยองข้างสะพานตกลงไปในทะเลจมโคลน เมียลงไปช่วยจมโคลนอีกคน

เวลา 00.00 น.วันนี้ 19 ก.พ.66  กู้ภัยไตรคุณธรรม จ.ชลบุรี เดินทางไปพร้อมรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลอ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจาก พลเมืองดีว่า มีชายหญิงตกลงไปในทะเลโคลนข้างสะพานปลาอ่างศิลา

เมื่อไปถึงพบ ชายที่เป็นสามีคือ นายมาวิน อายุ 43 ปี หน้าคว่ำร่างกายจมทะเลโคลนที่ความลึกของโคลน 60-70 ซม.ไม่สามารถกระดุกกระดิกและช่วยตัวเองขึ้นจากโคลนได้ โดยมี ภรรยา ไม่ยอมเอ่ยนาม ยืนจมทะเลโคลนอยู่ข้าง ๆ โดยไม่สามารถช่วยทั้งตัวเองและสามีขึ้นมาได้

หน่วยดับเพลิงต้องนำบันไดสูงหย่อนลงไป จากความสูงของขอบสะพานลงไปถึงทะเลโคลนประมาณ 6-7 เมตร พร้อมหย่อนเชือกให้ภรรยามัดตัวไว้ แล้วกู้ภัยช่วยกันดึงเชือก ให้ภรรยาก้าวไต่บันไดขึ้นมาได้อย่างทุลักทุเล แล้วพาไปใช้น้ำสะอาดล้างตัว

จากนั้นก็ใช้วิธีเดียวกัน โยนเชือกให้ นาย มาวิน สามี เอาเชือกรัดตัว กู้ภัยช่วยกันดึง พร้อมทั้งไต่บรรไดขึ้นมา พาไปล้างตัว  พบว่านายมาวิน มีอาการบวมและเจ็บขาขวา จากนั้นนำส่ง รพ.ม.บูรพา

จากการสอบถามเพื่อนๆ ของสามีภรรยา บอกว่า เดินทางจาก ต.บ้านสวน อ.เมืองว จ.ชลบุรี เพื่อมานั่งดื่มสังสรรค์ที่ข้างสะพานปลาอ่างศิลา แล้ว นายมาวิน เกิดปวดฉี่ ไม่อยากไปเข้าห้องน้ำ เดินไปขอบสะพานแล้วนั่งฉี่ ด้วยอาการเมาสุรา ทำให้เสียหลักหน้าคว่ำตกลงไปในทะเลโคลนที่ความสูง 6-7 เมตร โชคดีวันนี้ น้ำทะเลลง จึงมีโคลนผุด ทำให้จมโคลนดังกล่าว ส่วนถรรยา จึงหาทางเดินลงไปเพื่อช่วยสามี แต่ช่วยไม่ได้และยังจมโคลนไม่สามารถขึ้นมาได้อีกด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส