"จนชั่วชีวิตอ้าย" กลอนลำสุดท้ายในชีวิต "นิว มุกดา" ร้องไว้เป็นแค่เสียงไกด์

18 ก.พ. 66

กลอนลำสุดท้ายเสียงสุดท้ายในชีวิต นิว มุกดา เพลง"จนชั่วชีวิตอ้าย" ที่ตั้งใจจะปล่อยในเดือนพฤษภาคมของปีนี้ วันนี้ 15.00 น. รับฟังเพลงเต็มพร้อมกันทั่วประเทศ

 

จากข่าวเศร้าสูญเสีย นิว มุกดา พระเอกหมอลำประจำทีมงานคำผุนร่วมมิตร ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต ซึ่ง นิว มุกดา ได้ฝากผลงานเพลงดังมากมายไว้ในหัวใจของแฟนเพลง เช่น เอิ้นน้องใส่หม้อนึ่ง ,สัญญาฮักที่คำชะโนด ,เกือบเอาหัวใจบ่รอด,คือใจอ้ายสิขาด

โดยล่าสุด เฟซบุ๊ก ‘จักรี อบมา ฮุงเฮืองสตูดิโอ’ ได้โพสต์คลิปเสียงที่เป็นเสียงร้องของ นิว มุกดา ทึ่ได้ร้องไว้เป็นแค่เสียงไกด์ พร้อมระบุข้อความว่า… “#กลอนลำที่เป็นกลอนสุดท้าย #มุกดานิว ได้ร้องไว้เป็นแค่เสียงไกด์ ที่ยังรอการอัดจริง เพราะด้วยกระบวนการงานถึงยังไม่ได้ดำเนินการต่อ วันที่รู้ข่าวว่าน้องจากไป ผมถึงขั้นต้องนั่งหมกมุ่นรีบเรียบเรียงดนตรีออกมาโดยใช้เสียงไกด์ เพื่อส่งให้ดวงวิญญาณน้องได้รับรู้รับฟัง

#อ้ายเฮ็ดดนตรีสานกลอนลำที่เจ้ามักละเด้อน้อง อ้ายช่วยได้ท่อนี้ ฝากพี่น้องไปติดตามงานน้องทุกๆงานเด้อครับ ขอบคุณอ้ายโนชานน อ้ายตึ๋งที่ช่วยกันด่วนๆ เพื่อส่งให้น้องนิวมุกดาครับ”

นิว มุกดา

ด้านเฟซบุ๊กของ ‘ฮักดี เร็คคอร์ด’ ก็ได้โพสต์ภาพ โปสเตอร์ของเพลง ‘จนชั่วชีวิตอ้าย’ ของ นิว มุกดา ที่เพียงแค่ร้องแค่ไกด์ยังไม่ลงเสียงจริงพร้อมเขียนข้อความว่า... “บทเพลงทีเตรียมไว้ ร้องแค่ไกด์ยังไม่ลงเสียงจริง แต่ก็มาด่วนทิ้ง เหลือไว้เพียงเสียงลำ

#จนชั่วชีวิตอ้าย กลอนลำสุดท้ายเสียงสุดท้ายในชีวิต ที่เราตังใจจะปล่อยในเดือนพฤษภาคมของปีนี้ เพลงม่วนคักม่วนแน่น้องเอ้ย โตได้ทำหน้าที่ศิลปินของฮักดีเรคคอร์ดอย่างดีที่สุด อ้ายฮักโตอ้ายทุ่มเพื่อโตมาตลอด หวังอยากให้น้องมีชื่อเสียง มีคนฮักคนแพง มีแฟนคลับหลายๆคือเพิ่น

อ้ายขอมอบกลอนลำนี้แด่...นิว มุกดา น้องพี่และทุกผลงานที่มี ไปขับกล่อมอยู่บนสวรรค์

ขอขอบพระคุณ อย่างสูง จักรี อบมา ฮุงเฮืองสตูดิโอ เขียนกลอนลำโดย อำไพ มณีวงษ์
กราฟฟิก วิเรศ จันทเขต มิกมาสเตอร์ แฮปปี้สตูดิโอ บางบัวทอง #ทีมฮักดีเรคคอร์ดเพื่อนพ้อง
ที่ร่วมกันสรรค์สร้างงานเพลงสุดท้ายของ นิว มุกดา

วันนี้ 15.00 น. รับฟังเพลงเต็มพร้อมกันทั่วประเทศ ขอแรงเชียร์แรงแชร์ส่งน้องเป็นครั้งสุดท้ายด้วยนะครับ”

 

 

@kungjakkee เป็นกลอนลำสุดท้ายที่น้องนิวมุกดา อัดเสียงไว้ เป็นเพียงแค่ไกด์ร้อง ยังไม่มีโอกาสได้ร้องจริง พี่ทำดนตรีให้แล้วนะน้องร่วมไว้อาลัยสู่สุคติครับ นิวมุกดา😔😔 #นิวมุกดา #นิวมุกดาคําร่วมมิตร #กลอนลํา #นิวมุกดา♥️ ♬ เสียงต้นฉบับ - กุ้ง จักรี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส