เปิดวงจรปิดวัน "น้องต่อ" หาย แต่แม่นิ่มกลับนิ่งเฉย (คลิป)

17 ก.พ. 66

วันที่ 17 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้ากรณี ด.ช.ต่อศักดิ์ แสงสว่าง หรือ น้องต่อ หนูน้อยวัย 8 เดือน ลูกชายของ นายสิทธิโชค แสงสว่าง หรือ พุด อายุ 19 ปี และ น.ส.นิ่ม ภรรยา อายุ 17 ปี หายตัวไปจากบ้านในพื้นที่หมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. 66 อย่างเป็นปริศนา ตำรวจเร่งสืบคดีนำตัวพ่อแม่เด็กและบุคคลใกล้ชิดเข้าเครื่องจับเท็จ

108913

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าป้อมจุดตรวจ ต.หินมูล สภ.บางหลวง บันทึกนาทีที่พ่อแม่เด็กขี่รถจักรยานยนต์มาสองคนจอดหน้าป้อมจุดตรวจ ซึ่งในภาพจะเห็นว่ามีตำรวจนายหนึ่งยืนอยู่คือดาบตำรวจปอง เป็นดาบตำรวจที่มีบ้านพักในชุมชนและดูแลป้อมจุดตรวจแห่งนี้ จากเหตุการณ์ตามภาพวงจรปิดเกิดขึ้นช่วง 08.33 น. ของวันที่ 5 ก.พ. 66 ซึ่งเป็นวันที่เด็กหาย

440908

กล้องวงจรกิดบันทึกภาพช่วงที่พ่อแม่ของน้องต่อเดินทางเข้าแจ้งเหตุกับดาบตำรวจปองว่า น้องต่อหายตัวออกไปจากบ้านพักเวลาตามกล้องวงจรปิดขัดแย้งกับไทม์ไลน์ก่อนหน้านี้ที่พ่อแม่เด็กให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวที่ระบุว่า ลูกหายออกจากบ้านพักช่วงเวลาประมาณ 07.00 น. ก่อนที่จะออกจากบ้านพักแจ้งเหตุกับตำรวจ แต่หากดูตามเวลาที่ปรากฏในภาพวงจรปิดพบว่าพ่อแม่เด็กมาแจ้งเหตุกับตำรวจในช่วงเวลา 08.33 น. ของวันเกิดเหตุ ซึ่งกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพได้อยู่บนป้ายจุดตรวจด้านหน้าป้อม ส่วนระยะทางป้อมจุดตรวจห่างจากบ้านพักที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร

265488

นายพวง เล็บประดู่ หรือ ลุงพวง เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ตอนนี้คนในชุมชนรวมทั้งตนสงสัยบางประเด็น เพราะแม่เด็กเป็นคนสุดท้ายที่เห็นชายเสื้อเหลืองอุ้มบางอย่างออกจากบ้านพัก แต่ระหว่างที่เกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นกลับไม่ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน เพราะหากร้องตะโกนเพื่อนบ้านก็ต้องออกมาช่วยกันจับคนร้าย เพราะเวลาเกิดเหตุทุกคนในชุมชนตื่นกันหมดแล้วและพร้อมช่วย

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส