ผลตรวจ DNA "น้องต่อ"เด็ก 8 เดือนที่หายออกจากบ้านปริศนา พบตรงกับลุงแจ้

17 ก.พ. 66

อึ้ง! ผลตรวจ DNA "น้องต่อ"เด็กวัย 8 เดือนที่หายตัวออกจากบ้านปริศนา พบตรงกับ "ลุงแจ้"เพื่อนสนิทของตาเด็ก มีความเป็นไปได้ว่าเป็นพ่อลูกกัน

วันที่ 17 ก.พ. 66 จากกรณีที่น้องต่ออายุ 8 เดือนได้หายตัวออกไปจากบ้านซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่พบตัว ชุดสืบภาค 7 กระจายกำลังกันหาเบาะแสเพิ่มเติม บริเวณบ้านน้องต่อเด็กชายวัย 8 เดือน ที่หายไปตั้งแต่ 5 ก.พ.2566 โดยกระจายกันตรวจสอบทั้งที่บ้านพัก ซึ่งมีพ่อของพุดวัย 67 ปี อยู่บ้านรวมถึงละแวกบ้านเพื่อนบ้านที่คนในชุมชนเคยให้การว่า พบคนใส่เสื้อสีเหลืองวิ่งเข้าไปในซอยข้างบ้าน ที่เชื่อมกับป่ารกร้างด้านหลังบ้านชาวบ้าน และตำรวจนำตัวพี่ของเด็กมาสอบปากคำเพิ่มที่ สภ.บางหลวง ตำรวจนำตัวแม่ของเด็กมาที่ สภ.บางหลวง โดยมีพ่อของนิ่มเข้ามาพูดคุย ตำรวจให้พ่อของนิ่มและนิ่มนั่งคุยกัน 2 คน ตามลำพังในห้อง ลุงแจ้ กล้า(แฟนเก่า) พ่อนิ่มและพุด เข้ามาตรวจ DNA เพิ่มเติม ตามคำเชิญของเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยตำรวจส่งข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับคดี “น้องต่อ” เด็ก 8 เดือนหายปริศนา

ซึ่งวันนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำพ่อกับแม่น้องต่อมาเข้าเครื่องจับเท็จที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 จ.ปทุมธานี โดยมีผู้สื่อข่าวมาเฝ้ารอทำข่าวหลายช่อง และขณะนี้อยู่ในระหว่างขั้นตอนกับสอบสวนอย่างละเอียดของพนักงานสอบสวน สภ.บางหลวง โดยมีการสอบพ่อก่อน จากนั้นก็จะสอบแม่เป็นคนที่สอง ซึ่งขณะนี้น้องต่ออายุ 8 เดือนได้หายตัวไปเป็นเวลา 13 วันแล้ว

ปู่ของน้องต่อให้ข้อมูลว่า พ่อและแม่เด็กออกจากบ้านพักไปตั้งแต่ช่วง 06.00 น. ของวันนี้ ถามว่าไปสอบปากคำกับตำรวจ แต่จากข้อมูลที่ได้ตรวจสอบพบว่า ตำรวจได้นำตัวพ่อแม่เด็กเข้าเครื่องจับเท็จ ที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานหนึ่งจังหวัดปทุมธานีวันนี้และยังได้เบาะแสใหม่ในคดี โดยมีกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าป้อมจุดตรวจ ตำบลหินมูล สภ.บางหลวง บันทึกนาทีที่พ่อแม่เด็กขี่รถจักรยานยนต์มาสองคน จอดหน้าป้อมจุดตรวจ ซึ่งในภาพจะเห็นว่ามีตำรวจนายหนึ่งยืนอยู่คือดาบตำรวจปอง เป็นดาบตำรวจที่มีบ้านพักในชุมชนและดูแลป้อมจุดตรวจแห่งนี้

จากเหตุการณ์ตามภาพวงจรปิดเกิดขึ้นช่วง 08.33 น. ของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 66 ซึ่งเป็นวันที่เด็กหาย  โดยเป็นช่วงที่พ่อแม่ของ “น้องต่อ” มาแจ้งเหตุกับดาบตำรวจปองว่าน้องต่อหายตัวออกไปจากบ้านพัก เวลาตามกล้องวงจรปิดขัดแย้งกับไทม์ไลน์ก่อนหน้านี้ที่พ่อแม่เด็กให้สัมภาษณ์

ระบุลูกหายออกจากบ้านพักช่วงเวลาประมาณ 07.00 น.ก่อนที่จะออกจากบ้านพักแจ้งเหตุกับตำรวจ แต่หากดูตามเวลาที่ปรากฏในภาพวงจรปิด พบว่าพ่อแม่เด็กมาแจ้งเหตุกับตำรวจในช่วงเวลา 08.33 น. ของวันเกิดเหตุ ซึ่งกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพได้อยู่บนป้ายจุดตรวจด้านหน้าป้อม ส่วนระยะทางป้อมจุดตรวจห่างจากบ้านพักที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร

สำหรับความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับประเด็นนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุถึงผลตรวจดีเอ็นเอของ “น้องต่อ” ว่า ผลตรวจดีเอ็นเอระหว่างน้องต่อ กับลุงแจ้ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทพ่อตรงกัน มีความเป็นไปได้ว่าเป็นพ่อลูกกัน ซึ่งวันนี้ได้นำลุงแจ้เข้ามาเข้าเครื่องจับเท็จที่กองพิสูจน์หลักฐาน 1 ด้วย พร้อมซักถาม ละสอบปากคำอย่างละเอียด

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส