เปิดวาร์ป “ไฮโซนิน ชนินทร์” หนุ่มหล่อทายาทธุรกิจพันล้าน

17 ก.พ. 66

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เปิดวาร์ป ไฮโซนิน ชนินทร์ หนุ่มหล่อทายาทธุรกิจพันล้านและเจ้าของโรงแรมดัง หนุ่มข้างกาย อั้ม พัชราภา ที่แฟนคลับลุ้นรักครั้งใหม่

 

หลังจากที่มีหลายคนโฟกัสหนุ่มข้างกายของซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ที่ล่าสุดมีภาพดินเนอร์สุดหรูกับกลุ่มเพื่อนและหนึ่งในนั้นมี ไฮโซนิน ชนินทร์ นักธุรกิจและเจ้าของกิจการโรงแรมชื่อดังร่วมเฟรมด้วย ด้านแฟนเพจ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ Aum Patchrapa Fanclub" ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า ไฮโซนิน เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับสาว อั้ม พัชราภา เท่านั้น

โดยระบุว่า… “มีคนถามเข้ามาเยอะว่าหนุ่มข้างพี่อั้มคนนี้เป็นใคร เป็นเพื่อนในกลุ่มเฉยๆน้า คุณนิน ชนินทร์ เตรัตนชัย นักธุรกิจหนุ่มทายาทพันล้าน ผู้นำเข้าอุปกรณ์ไฟฟ้าในอุตสาหกรรม และเป็นเจ้าของโรงแรมดังในพัทยานั่นเอง”

อั้ม พัชราภา

สำหรับ ไฮโซนิน ชนินทร์ เตรัตนชัย เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เป็นลูกของคุณกิตติพงษ์ เจ้าของบริษัท ธีรชัยไพศาล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด บริษัทนำเข้าอุปกรณ์ไฟฟ้าในอุตสาหกรรมรายใหญ่ ซึ่งปัจจุบัน ไฮโซนิน ได้มารับช่วงต่อของธุรกิจครอบครัว คือ บริษัท ธีรชัยไพศาล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด และเป็นเจ้าของโรงแรม U Pattaya อีกด้วย

ไฮโซนิน จบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล และมาต่อที่คณ วิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และได้ไปเรียนต่อปริญญาโทที่สหรัฐอเมริกา และไปไต้หวันเพื่อเรียนภาษาจีน 

 

ไฮโซนิน ชนินทร์

ไฮโซนิน ชนินทร์

ไฮโซนิน ชนินทร์

ไฮโซนิน ชนินทร์

ไฮโซนิน ชนินทร์

ไฮโซนิน ชนินทร์

ไฮโซนิน ชนินทร์

ไฮโซนิน ชนินทร์

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Nin นิน (@ninology)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส