ฮือฮา! พบคดกุ้งหรือมุกกุ้งก้ามกรามในกว๊านพะเยา ให้โชคเจ้าของหลายงวด

17 ก.พ. 66

ของหายากหนึ่งในล้าน! พบคดกุ้งหรือมุกกุ้งก้ามกรามในกว๊านพะเยา ให้โชคเจ้าของหลายงวด ลั่นพร้อมขายถ้ามีคนสนใจติดต่อมาได้

วันที่ 17 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวได้ติดตามคดกุ้งหรือมุกกุ้งก้ามกรามในกว๊านพะเยา หลังจากที่นายสิงหา ทาทอง อายุ 60 ปีบ้านเลขที่ 735/14 ถนนพหลโยธิน ตำบลเวียง อ.เมือง จ.พะเยา เจ้าของร้านทามดีไชด์เนอร์และภรรยานางนันทิชา รำไพ อายุ 48 ปี ต.เวียง อ.เมือง จ.พะเยา เป็นเจ้าของครอบครอง หลังจากที่ได้คดหรือมุกกุ้งบูชา ได้โชคลาภ ล่าสุดได้ลอตเตอรี่ 2 ใบเจ้าของคดหรือมุกกุ้งบอกว่าเป็นของหายากหนึ่งในล้าน หากมีคนสนใจลองมาคุยดูกันก่อนได้

คดกุ้ง

นางนันทิชา รำไพ เล่าว่าตนเองได้ชื้อกุ้งก้ามกรามในกว๊านพะเยา ที่ตลาดมณีรัตน์มา 3 ตัว ราคา 50 บาท หลังจากนั้นจึงนำมาเผารับประทานพร้อมกับสามี เมื่อสามีกัดหัวกุ้งและบอกตัวเองว่ากัดขบใส่วัตถุบางอย่างจนฟันบิ่น จึงคายออกมาดูมีลักษณะคล้ายเปลือกหอยประกบกัน สีขาว จึงหาข้อมูลเพิ่มเติมทราบว่า เป็นคดกุ้งหรือมุกกุ้ง จึงนำบูชาไว้ที่หิ้งพระ หลังจากที่บูชาจึงได้โชค ได้ลาภ โดยงวดล่าสุด เลขที่บ้านออกรางวัลได้โชคเต็มๆ และหากใครสนใจให้ราคางามก็จะขายสามารถมาคุยกันได้

ของหายาก

นายสิงหา ทาทอง กล่าวว่าหลังจากที่ภรรยาซื้อกุ้งมาให้ ก็นำมาเผาแล้วก็กินกับหลาน โดยเอาหัวกุ้งกินเอง ส่วนตัวกุ้งให้หลานกิน ขณะที่กำลังกินได้กัดหัวกุ้งไว้ในปาก กัดอย่างแรงฟันกระทบกับก้อนแข็งๆ ในปากจนฟันบิ่นจึงคายออกมาดู พบว่าเป็นคดกุ้งหรือมุกกุ้ง จึงนำเก็บไว้บูชาหลังจากบูชาก็ได้โชคลาภมาตลอด

มุกกุ้งก้ามกราม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส