หมอลำคำผุนร่วมมิตร ร่วมลำลาอาลัยครั้งสุดท้ายพระเอก "นิว มุกดา"

16 ก.พ. 66

ทีมงานหมอลำคำผุนร่วมมิตร ร่วมลำลาอาลัยครั้งสุดท้ายพระเอก "นิว มุกดา" บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

16 ก.พ.2566 จากกรณีที่เมื่อวานนี้ 15 ก.พ.2566 เวลาประมาณ 10.20 น. มีรายงานข่าวว่าพระเอกหมอลำชื่อดัง นิว มุกดา คณะคำผุนร่วมมิตร เจ้าของเพลงดัง เอิ้นน้องใส่หม้อนึ่ง , สัญญาฮักที่คำชะโนด , เกือบเอาหัวใจบ่รอด ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันที่เส้นทางบึงโขงหลง-เซกา ทำให้เจ้าตัวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมญาติได้นำร่างของ "นิว มุกดา" พระเอกหมอลำคำผุนร่วมมิตรกลับถึงบ้านเกิดที่บ้านคำนางโอก บ้านเลขที่ 32 ม.6 ต.ร่มเกล้า อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร เมื่อช่วงเวลา 23.30 น. ซึ่งมีทางญาติและชาวบ้านมารอรับศพด้วยความโศกเศร้า โดยทางญาติได้ตั้งพิธีกรรมทางศาสนาเพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้กราบเคารพศพที่บ้าน

ล่าสุดวันนี้ 16 ก.พ.2566 คณะหมอลำคำผุนร่วมมิตร โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “คำผุนร่วมมิตร แฟนเพจ”ระบุว่า “ทีมงานคำผุนร่วมมิตรมาลำลาอาลัยครั้งสุดท้าย #นิวมุกดา อาลัยรักพระเอกนิวมุขดาตลอดกาล

ขณะที่นางเอกสาวผู้นำทีมงาน บาส ปัทมนันท์ ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก บาส ปัทมนันท์ คำผุนร่วมมิตร ระบุว่า “ข่อยมาหาละเด้อ อ้ายนิว ข่อยเหลือใจเด บ่มีคำเว้า ข่อยแค้นในใจไปดีถึงสุขเด้ออ้าย อย่าห่วงหยัง ไปลำเทิงฟ้าเทิงสวรรค์ ฮักเจ้าเด้ออ้าย ขอบคุณที่มาลำนำข่อย ต่อไปนี้คงบ่มีอีกแล้ว ข่อยบ่นึกว่าลำมื้อนั่นสิเป็นกอดสุดท้ายของข่อยได้กอดเจ้า เจ้าสิอยู่ในใจข่อยเสมอ พระเอกของน้อง #นิวมุกดา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส