นาทีสยองหนุ่มถูกร้านเหล้าจ้วงแทง กร่างอ้างรู้จักตำรวจใหญ่ เมียร่ำไห้กลัวตายฟรี (คลิป)

11 ก.ค. 60
จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิป ชายสองคนที่คาดว่าจะถูกแทงด้วยมีด นอนจมกองเลือดโดยมีเจ้าหน้าที่ อพปร.ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลนครธน ก่อนที่ 1 ในผู้ถูกแทงทราบชื่อคือ นายบัญชา หวังผล ที่ถูกแทงเข้าหัวใจทนผิดบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 03.00 น.วันที่ 6 กรกฎาคม ที่หน้าร้านเหล้า "เหล้าจ๋า" บริเวณถนนท่าข้าม เขตบางขุนเทียน หลังจากคลิปได้เผยแพร่ออกไป ได้มีคนวิจารณ์กันอย่างมาก
ภาพคลิปขณะที่เกิดเหตุ
ล่าสุด (10 ก.ค.) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังวัดสะแกงาม เขต บางขุนเทียน ได้นำร่างนายบัญชา มาประกอบพิธีกรรมทางศาสนา นางสาวยุภา กรรณลา แฟนสาวของนายบัญชา ผู้อยู่ในเหตุการณ์เผยว่า วันเกิดเหตุตนไปส่งแฟนที่ร้าน "เหล้าจ๋า" เพื่อดื่มสังสรรค์กับเพื่อนในร้าน ช่วงกำลังเดินทางกลับ แฟนตนได้เห็นวัยรุ่นคนหนึ่งพยายามเร่งเครื่องใส่จนล้ม แฟนตนคิดว่าวัยรุ่นคนดังกล่าวหาเรื่องจึงเข้าไปต่อย ตนก็พยายามแยกและเรียกคนในร้านออกมาช่วย จนเสียงเพลงในร้านเบาลงถึงมีคนออกมาช่วยกันดู
จุดที่นายบัญชาถูกแทง
จากนั้นเจ้าของร้านที่ยืนดูเหตุการณ์ เดินมาบอกว่า "มึงต่อยลูกค้ากูทำไม" แล้วเข้ามาแทงแฟนตนกับเพื่อน ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ตอนนั้นตนยังอยู่ที่ร้านพอตำรวจมาทางร้านบอกว่า ถ้ามันไม่ไปห้อง ก็ไปโรงพยาบาล เพราะผมแทงมันไปสามแผล จากนั้นเหตุการณ์เป็นไปตามที่ปรากฎดังคลิปภาพ ตนมารู้ว่าแฟนเสียชีวิตช่วงสายของวันศุกร์
นางสาวยุภา กรรณลา แฟนสาวของนายบัญชาผู้เสียชีวิต
โดยยุภา บอกว่า ตนอยากถามว่า เป็นการกระทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ ที่ต้องมาแทงแฟนตน ทั้งที่ฝั่งแฟนไม่มีอาวุธและไม่เคยมีปัญหากับเจ้าของร้าน หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้ที่สน.ท่าข้าม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า จะนัดมาอีกครั้งแต่ก็เงียบมา 2 วัน ตนกลัวเรื่องเงียบและไม่อยากให้แฟนของตนต้องมาตายฟรี เพราะเจ้าของร้านผู้แทงแฟนชอบพูดว่ามีคนรู้จักรุ่นใหญ่อยู่ที่ สน.ท่าข้ามเยอะ
ทีมข่าวเดินทางไปยัง สน.ท่าข้าม เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ทว่าไม่พบร้อยเวรเจ้าของคดีแต่อย่างใด ภายหลังโทรศัพท์สอบถาม พ.ต.ท.สิขสิทธิ์ ศรีโชติ สารวัตร สอบสวน สน.ท่าข้าม เผยว่า วันดังกล่าววัยรุ่นไปนั่งดื่มเหล้า และไปมีเรื่องกับวัยรุ่นอีกคนที่เร่งเครื่องรถใส่ ระหว่างนั้นเจ้าของร้าน ได้เข้ามาห้าม แต่ถูกนายบัญชาต่อย จึงนำมีดพับที่พกติดตัวแทงไป 2-3 ครั้ง จนผู้ตายและเพื่อนที่ถูกแทงพยายามขับรถไปโรงพยาบาล ก่อนไม่ไหวและล้มลงที่ปั้มน้ำมันบางจาก ก่อนมี อปพร. นำส่งโรงพยาบาลนครธน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับแฟนผู้เสียชีวิต
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด แต่ติดที่ทางญาติผู้ตายอยู่ในระหว่างประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ทางตำรวจได้ออกหมายจับนายสมประสงค์เรียบร้อย พร้อมแจ้งสองข้อหาคือ ฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ พยายามฆ่า ทางเจ้าของร้านที่แทงนายบัญชาตาย ก่อนติดต่อขอเข้ามามอบตัว ทว่ายังไม่ได้ระบุวันเนื่องจากอยู่ในระหว่างหาหลักทรัพย์มาประกันตัว ส่วนที่นายสมประสงค์อ้างว่ารู้จักตำรวจเยอะ น่าจะเป็นคำกล่าวอ้าง เพราะตนก็ไม่รู้จัก
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ