"แม่นกน้อย" บนโกนหัวบวชชี "พ่อหลอด" ทรุดติดเชื้อ ตัดนิ้ว-ตัดขา จำแม่ไม่ได้แล้ว

16 ก.พ. 66

"แม่นกน้อย อุไรพร" เผยอาการ "พ่อหลอด" ทรุดติดเชื้อ ตัดนิ้ว ตัดเท้า ตัดขา จำแม่ไม่ได้แล้ว ถ้าเกิดปาฏิหาริย์คุณพ่อได้กลับบ้านแม่จะโกนหัวบวชชี

ล่าสุด "แม่นกน้อย อุไรพร" ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า "ช่วงนี้พ่อหลอดนอนอยู่โรงพยาบาล ท่านยังจำอะไรไม่ได้เลย เข้าโรงพยาบาลได้ประมาณหนึ่งเดือนแล้ว แม่ก็ได้คุยกับพ่อหลอด ท่านบอกว่าไม่ให้หยุด ทิ้งวงไม่ได้ ไม่ต้องมาเฝ้าพ่อ แม่ต้องไปกับวงดูแลลูกๆ ในวงเสียงอิสาน ให้แฟนๆ และเจ้าภาพได้เห็นว่าเราสำนึกพระคุณของท่านอยู่ตลอด"

"ตอนนี้ก็ยังอยู่โรงพยาบาล สิ่งที่ท่านเป็นคือเบาหวาน ความดัน มะเร็ง และเป็น แผลกดทับ ตอนนี้ตัดนิ้ว ตัดเท้า ตัดขา เพราะติดเชื้อ ณ วันนี้ก็จำแม่ไม่ได้แล้วคงเพราะฤทธิ์ยา"

"คุณพ่อหลอดท่านป่วยมาน่าจะ 5-6 ปีแล้ว มีปาฏิหาริย์มาแล้ว 3 รอบในชีวิต น่าจะไม่รอดมาแล้วหลายรอบ แต่รอบนี้ถ้าเกิดปาฎิหาริย์อีก เราเองในครอบครัวเสียงอิสานก็ยินดี สาธุ ขอกำลังใจจากแฟนเพลง ทุกๆ ท่าน ขอให้ส่งกำลังใจให้พ่อหลอด ผู้สร้างตำนานหมอลำเสียงอิสาน และขอกำลังใจให้แม่นกน้อยด้วยค่ะ"

"แม่ก็ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอหลายที่เลยค่ะ บนไว้หลายอย่าง แต่สุดๆ ตอนนี้คิดอะไรไม่ออกถ้าเกิดปาฏิหาริย์คุณพ่อได้กลับบ้านแล้วแข็งแรง แม่ก็จะบวช บวชจริงๆ ค่ะ บวชเป็นแม่ชี บวชโกนหัวเลย"

"แม่ลั่นวาจาไว้ คือแม่เคยบวชมาแล้วรอบหนึ่ง อันนั้นคือเกิดปาฏิหาริย์วงสะดุด คุณพ่อหลอดบอกว่าพ่อจะพาแม่ไปบน แม่จะบนอะไร คิดไม่ออกเลย แล้วแม่อยากบอกว่า ผู้หญิงบวชเนี่ย ถ้าพลังศรัทธาไม่พอ ไม่มีบุญ ก็บวชไม่ได้ รอบนั้นแม่ก็เกิดปาฏิหาริย์ ได้บวชไปแล้วรอบหนึ่ง จนวงกลับมายืนได้"

แม่นกน้อย อุไรพร

แม่นกน้อย อุไรพร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส