สวยโวยวายไม่ให้ทุกคนนั่งเก้าอี้รถไฟฟ้า หลายคนสงสัยใช่สาวอเวจีปอยเปตไหม

16 ก.พ. 66

งงกันหมด!! พบสาวปริศนาโวยวายเสียงดังไม่ให้คนอื่นนั่งเก้าอี้บนรถไฟฟ้า หลายคยตั้งข้อสังเกตใช่สาวนรกอเวจีปอยหรือไม่??

 

วันที่ 16 ก.พ.ผู้ใช้ติ๊กต็อก @ant_42 ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอ สาวคนหนึ่งโวยวาย ด่ากราดลั่นขบวน ไล่ทุกคนไม่ให้นั่งเก้าอี้ ทำเอาเหล่าผู้โดยสารถึงกับงง! เดินหนีไปหลบด้านข้าง

 

โดยเจ้าของคลิปวีดีโอเขียนรายละเอียดระบุว่า “ขออนุญาตทุกคนที่อยู่ในคลิปด้วยนะคะ เหตุการณ์นี้คือผู้หญิงคนนี้เดินเข้ามาในขบวน แล้วชี้บอกให้ทุกคนตรงโบกี้นั้น ที่นั่งลุกให้หมด แล้วก็ได้พูดจาเสียงดังตามคลิป บอกว่าให้ถ่ายเลยชอบ น่ากลัวมาก ทุกคนในรถต่างตกใจ พอถึงสถานีสยามเราได้รีบวิ่งออกจากขบวนเพื่อแจ้งกับพี่ที่ดูแลประจำสถานี ว่ามีผู้หญิงสติไม่ดีอยู่ในขบวน พอพี่เขาวิ่งเข้าไปผู้หญิงคนนี้ก็รีบออกมาเหมือนรู้ตัวแล้วก็เป็นแบบในคลิป”

 

นอกจากนี้ เจ้าของคลิปวีดีโอตอบกลับคอมเมนต์ว่า ตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูกเลย โดยช่วงเวลาที่เจอคือช่วงประมาณ 3 ทุ่มครึ่งจะ4ทุ่มแล้ว อยู่ๆก็ด่ากราดขึ้นมา จับใจความได้ประมาณว่า “ทำงานเกิน 7 ชั่วโมง ให้รับผิดชอบร่วมกัน มีแต่คนเอาเปรียบ”

 

ด้านชาวเน็ตหลายคนคอมเมนต์ตั้งข้อสงสัยว่า ใช่คนเดียวกับตกนรกอเวจีปอยเปตไหม? เสียงคุ้นมาก บางคอมเมนต์ก็บอกว่า “เคยเจอสาวคนดังกล่าวเหมือนกัน

 

@ant_42

ขออนุญาตทุกคนที่อยู่ในคลิปด้วยนะคะ เหตุการณ์นี้คือผู้หญิงคนนี้เดินเข้ามาในขบวนแล้วชี้บอกให้ทุกคนตรงโบกี้นั้นที่นั่นลุกให้หมด แล้วก็ได้พูดจาเสียงดังตามคลิป บอกว่าให้ถ่ายเลยชอบ น่ากลัวมากทุกคนในรถต่างตกใจ พอถึงสถานีสยามเราได้รีบวิ่งออกจากขบวนเพื่อแจ้งกลับพี่ที่ดูแลประจำสถานีว่ามีผู้หญิงสติไม่ดีอยู่ในขบวน พอพี่เขาวิ่งเข้าไปผู้หญิงคนนี้ก็รีบออกมาเหมือนรู้ตัวแล้วก็เป็นแบบในคลิป

♬ เสียงต้นฉบับ - Ant🐜

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส