อัยการเรียก "พัค มิน-ยอง" ให้ปากคำคดีอดีตแฟนหนุ่ม ต้นสังกัดยันไม่มีคำสั่งห้ามออกนอกประเทศ

16 ก.พ. 66

พัค มิน-ยอง ถูกเรียกให้ปากคำในฐานะพยาน คดีฉ้อโกงของอดีตแฟนหนุ่ม ต้นสังกัดยืนยัน ไม่มีคำสั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศ

วันที่ 15 ก.พ. 66 สำนักข่าว The Korea Herald เกาหลีใต้ รายงานว่า พัค มิน-ยอง นักแสดงชื่อดังหรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ เลขาคิม เธอถูกอัยการเรียกตัวเพื่อเป็นพยานในคดีของ คังจุนฮยอน แฟนเก่าของเธอ เจ้าของกระดานซื้อขายเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ชื่อ บิตธัมบ์ ถูกกล่าวหาว่ายักยอกทรัพย์ ฉ้อโกงทางธุรกรรม และละเลยการปฏิบัติหน้าที่

สื่อท้องถิ่น ระบุว่า อัยการได้เรียกสอบปากคำ มิน-ยอง เพื่อให้การว่าเธอมีส่วนเกี่ยวข้อง ได้รับผลประโยชน์จากการทำธุรกรรมผิดกฎหมายในคดีของนายคังแฟนเก่าของเธอหรือไม่

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมจากสื่อท้องถิ่นวา ขณะนี้อัยการกำลังพิจารณาถึงการเรียกสอบปากคำ พัคมันยอง เพิ่มเติมอีกครั้งหรือไม่ โดยพัคมินยอง ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมดว่าเธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำที่ผิดกฎหมายใดๆ กับคังและบริษัท

ทางด้าน Hook Entertainment ต้นสังกัดของ พัค มิน-ยอง ออกมาชี้แจงถึงกรณีที่มีการสั่งห้ามเธอเดินทางออกจากเกาหลีไต้เนื่องจากการสอบสวนเกี่ยวกับคดีของอดีตแฟนหนุ่ม "พัก มิน-ยอง ต้องการเข้ารับการสอบสวนด้วยความจริงใจในฐานะพยานเมื่อวันจันทร์ และเราอยากขอย้ำว่าเธอไม่ได้ถูกคำส่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศ" ฮุก เอนเตอร์เทนเมนต์ แถลงเมื่อวันพุธ (15 ก.พ.)

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม