เปิดโพสต์สุดท้าย "นิว มุกดา" ก่อนประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต

15 ก.พ. 66

เปิดโพสต์สุดท้าย "นิว มุกดา"พระเอกหมอลำชื่อดังเจ้าของผลงานเพลง "เอิ้นน้องใส่หม้อนึ่ง" ก่อนประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต

จากกรณีที่วันนี้ 15 ก.พ.2566 เวลาประมาณ 10.20 น. มีรายงานข่าวว่าพระเอกหมอลำชื่อดัง นิว มุกดา คณะคำผุนร่วมมิตร เจ้าของเพลงดัง เอิ้นน้องใส่หม้อนึ่ง , สัญญาฮักที่คำชะโนด , เกือบเอาหัวใจบ่รอด ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันที่เส้นทางบึงโขงหลง-เซกา ทำให้เจ้าตัวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ซึ่งเจ้าของค่ายเพลง ฮักดีเรคคอร์ด ได้โพสต์ข้อความเศร้าอาลัย นิว มุกดา โดยระบุว่า…. “พี่รับไม่ได้ พี่ทำใจไม่ได้ มันไม่จริงใช่ไหม น้องพี่ ตื่นมาคุยกับพี่ก่อน! พี่เตรียมเพลงใหม่ เตรียมทุกอย่างไว้ให้น้องแล้ว #นิวเสียชีวิตแล้วนะครับทุกคน RIP นิว มุกดา / 15 - 02 - 66” ทั้งนี้มีเพื่อนร่วมวงการและแฟนๆต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกับการจากไปของพระเอกหมอลำหนุ่ม นิว มุกดา เป็นจำนวนมาก

ก่อนหน้านี้พระเอกนิวได้ออกมาไลฟ์สด พูดคุยกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเองผ่านเฟซบุ๊ก “นิว มุกดา” ขณะทำการแสดงที่ บ.ป่าขาว ต.ด่านม่วงคำ อ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร และโดยโพสต์ล่าสุดของพระเอกหมอลำได้โพสต์ระบุว่า คนที่ยิ้มคนเดียวไม่ใช่เพราะเขามีความสุข เขาอาจจะเป็นบ้าก็ได้ ใครจะไปรู้ คืนนี้พบกันที่ บ.ป่าขาว ต.ด่านม่วงคำ อ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร #นิวมุกดา #ฮักดีเร็คคอร์ด #คำผุนร่วมมิตร

 

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส