“แพรรี่ ไพรวัลย์” หัวใจเป็นสีชมพู เล่าจุดเริ่มต้นความรักกับหนุ่มรุ่นน้อง

15 ก.พ. 66

แพรรี่ ไพรวัลย์ เล่าจุดเริ่มต้นความรักกับ น้องฟอร์ด หนุ่มรุ่นน้องอายุ 22 ปี ตอนนี้หัวใจแฮปปี้ ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว


สำหรับ แพรรี่ ไพรวัลย์ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้โพสต์รูปหนุ่มรุ่นน้องอย่าง น้องฟอร์ด ถือดอกกุหลาบช่อโต พร้อมข้อความว่า “สวยจังเลยยย ไม่รู้ว่าเธอจะชอบมันหรือเปล่า” โดยในช่อดอกไม้มีการ์ดที่เขียนว่า “เป็นแฟนกันนะคะ จากพี่ Parry”

ล่าสุด แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้ก็เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ ออนไลน์ ถึงจุดเริ่มต้นความรักในครั้งนี้และได้เผยว่าตอนนี้ตกลงเป็นแฟนกันแล้วหัวใจแฮปปี้มาก

แพรรี่ ไพรวัลย์

“น้องเขาน่ารักเราก็คุยกันรู้สึกว่ามันคลิ๊ก เราก็เลยอยากเป็นคนชอบชัดเจน ชอบน้องก็อยากบอกน้องตรงๆ ความรู้สึกเราแค่อยากบอกน้องตรงๆว่าเรารู้สึกกับน้องยังไง ก็เลยเป็นที่มาของข่าวที่ออกไป”

ไปเจอกันได้ยังไง?
“หนูฟอลโล่ไอจีน้อง (ใครทักไปจีบก่อน) หนูสิหนูฟอลไปก่อน หนูรู้ว่าน้องเคยเป็นนักแสดงอยู่ที่โรงเรียนประโคนชัย หนูดูแล้วหนูชอบ หนูก็เลยให้พี่ที่เป็นช่างแต่งหน้าไปหาไอจีน้องมาแต่จริงๆที่ดูไว้อีกคนหนึ่ง แต่ไปได้ไอจีน้องคนนี้มาพอดูแล้วแบบน้องน่ารัก สเปคเรา ก็เลยเป็นที่มาของคำว่าบุพเพ สงสัยคนนี้แหละแฟนเราทำให้ได้มาคุยกับน้องเฉยเลย”

เริ่มแรกไปจีบยังไง?
“ก็ฟอลไอจีกันก็กดไลค์ กดสตอรี่ให้กัน อยากคุยอยากรู้จักมากขึ้นก็เลยคุยถาม อยู่ที่ไหนเรียนอะไรยังไง เป็นการชวนกันคุยเลยแบบรู้สึกว่าตอนนั้นเราก็ยังไม่ได้คบกับใครคุยกับใครเราก็เลยรู้สึกว่าอยากคุยกับน้อง ก็เลยแอ๋วไปแอ๋วมา แอ๋วขนาดนี้ น่าจะแบบชัดเจนขอเป็นแฟน เร็วสุดก็ดีสุด หนูอยากรู้ด้วยว่าน้องมีเจ้าของไหม มีคนคุยไหมอะไรไหม น้องก็บอกว่า ไม่มี ไม่ได้มีเจ้าของ ไม่มีอะไร ถ้าอย่างนั้นก็โอเพ่น เราก็สามารถที่จะเปิดตัวได้คุยได้คบได้ ก็เลยใช้วิธีการส่งดอกไม้ไป ก็อยากรู้ว่าเราส่งดอกไม้ให้น้องเขาจะแฮปปี้ไหม (ถือว่ามิชชั่นคอมพลีท) ประมาณนั้นเราก็รู้สึกดี”

น้องฟอร์ด

หัวใจแฮปปี้ไหมตอนนี้?
“ชั่วโมงนี้ตอนนี้ใช่ค่ะ”

เมื่อวานเกิดอะไรขึ้น?
”อารมณ์สวิง เพราะว่าเราอาจจะเพิ่งคบกัน แล้วก็บางเรื่องยังไม่ชัดเจน ก็เลยนอยๆ”

หลังจากเคลียร์แล้วเป็นยังไงบ้าง?
“ก็เข้าใจว่ามันคืออะไร ก็จบหนูก็เป็นคนแค่อยากชัดเจน หนูไม่อยากให้แบบเขามีคนคุยหรือเปล่าก่อนหน้าเรา แต่ถ้าเขาไม่ได้มีอะไร โอกาศที่เราจะคุยกันไปกันต่อได้ก็แค่นั้นเอง”

ตอนนี้เป็นแฟนกันแล้ว?
“ค่ะ ใช่คะตกลงเป็นแฟนกันแล้ว”

แพรรี่ ไพรวัลย์

น้องเขาได้มีส่งดอกไม้มาให้ไหม?
“ไม่ได้มี มีแต่สุขสันต์วันวาเลนไทน์ ก็ไม่ได้อยากให้นางส่งมาหรอกเพราะว่าน้องก็ยังอยู่ในวัยเรียน แค่น้องได้ดอกไม้เรา และรู้สึกดีกับดอกไม้เราที่เราให้ไปมันก็โอเคแล้ว”

จะมีโอกาสได้เจอกันไหม?
“จริงๆอยากเจอกันน้อง น้องก็ไม่ได้ติด บังเอิญว่าเรามีงานทุกวัน ถ้าลาช่องอมรินทร์ได้จะไปแล้วจะบิน”

น้องฟอร์ด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส