ชาวบ้านสุดทน! เณรวัดดังรวมกลุ่มกันแต่งหญิง ออกท่องราตรี

14 ก.พ. 66

เณรแต่งหญิงท่องราตรี! ชาวบ้านสุดจะทนสามเณรวัดดังย่านสามเสน รวมกลุ่มกัน 5 รูปแต่งหญิงออกเที่ยวผับบาร์ยามค่ำคืน กกโยมชายคากุฏิ

วันที่ 14 ก.พ.2566 เฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง โพสต์ภาพพระสงฆ์สวมวิกเที่ยวสถานบันเทิงในยามราตรี พร้อมเขียนข้อความประกอบว่า “ชาวบ้านทนไม่ไหวส่งหลักฐาน พระ และ เณร วัดดังย่านสามเสน ถอดจีวรแปรงร่างเป็นหญิงเที่ยวผับเป็นกลุ่ม กลุ่มนี้ชอบรวมตัวที่ร้านกาแฟแถววัด และ เปลี่ยนชุดที่ปั๊ม ชาวบ้านเอือมมากพิจารณาตัวเองกันนะครับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงนี้มีข่าวเสียหายในวงการสงฆ์ออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ปรากฏภาพถ่ายพระสงฆ์ ฉันเพลในห้องน้ำ ทั้งอมบวบและกินผัดไทย ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก รวมทั้งเรื่องมนต์รักปาท่องโก๋ ที่พระสงฆ์นอนกอดกันอย่างหวานชื่น ทำให้สังคมออกมาตั้งคำถามถึงความเหมาะสม และเรียกร้องให้หน่วยงานรัฐแก้ปัญหาเรื่องนี้อย่างจริงจัง

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่มาที่วัดได้พูดคุย กับหลวงพ่อรักษาการแทนเจ้าอาวาส เกี่ยวกับกรณี เณรถอดจีวรใส่วิกเที่ยวผับที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้

กันจอมพลัง
Facebook : กันจอมพลัง

 

พระสมร รักษาการเจ้าอาวาสวัดเล่าว่า เพิ่งเห็นข่าววันนี้ยังไม่ทราบเรื่องมากมาย หลังจากมีนักข่าวหลายสำนักมาสัมภาษณ์ก็ได้ดูรูปแล้วยืนยันว่ามี 2 รูปที่อยู่วัดนี้ ตอนนี้รอเณร 2 รูปกลับมาเพื่อจะสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถ้าจริงก็จะต้องให้สึกไม่ก็ย้ายวัด

แต่ถึงย้ายไปวัดไหนไม่มีวัดไหนรับ เพราะทางสำนักพุทธได้ออกกฎแล้ว ไม่สามารถให้คนที่เป็นสาวสองหรือที่ไม่ใช่ผู้ชายแท้บวชเป็นพระได้ ทางวัดจะไม่ปล่อยผ่านเรื่องนี้เพื่อรักษาวัฒนธรรมพระพุทธ อยากฝากบอกถึงโยมที่จะมาบวชทุกคนอยากให้พร้อมและอยากรู้เกี่ยวกับศาสนาหรืออยากเป็นพระจริงๆไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้อีกมันจะทำให้ญาติโยมที่ศรัทธาจะหมดศรัทธา

เณรแต่งหญิง

ล่าสุด กัน จอมพลัง ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งระบุว่า “พระ และ เณร วัดดังย่านสามเสน ถอดจีวรแปรงร่างเป็นหญิงเที่ยวผับเป็นกลุ่ม 5 คนตอนนี้นักข่าวไปดูพบว่าล็อคกุฎิหายเงียบไม่อยู่วัด ชาวบ้านแจ้งว่ากลุ่มนี้มาจากนครพนมอยู่มากว่า 2 ปี เที่ยวดื่มหนักเป็นประจำ ชอบชวนผู้ชายมานอนที่กุฎิแล้วถ่ายภาพวาบหวิวอวด มาคอยดูกันว่าจะกลับมาอยู่ไหมหรือจะย้ายไปวัดไหน

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส