6 คู่รักดำน้ำทะเลตรังจดทะเบียนสมรสใต้มหาสมุทร รดทรายสังข์สีชมพูแห่งรัก

14 ก.พ. 66

ตรังจัดวิวาห์ใต้สมุทร 2023 พาคู่รักทั้ง 6 คู่ ดำน้ำทะเลตรังจดทะเบียนสมรสใต้มหาสมุทร รดทรายสังข์สีชมพูแห่งความรัก

วันนี้ 14 ก.พ.66 ที่ท่าเรือปากเมง อ.สิเกา จ.ตรัง นางฐาปณีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านการตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  เป็นประธานเปิดงาน “Love Trang by วิวาห์ใต้สมุทร 2023” โดยมี นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง กล่าวต้อนรับ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน และคู่บ่าวสาว 6 คู่ เข้าร่วมพิธี งาน “Love Trang by วิวาห์ใต้สมุทร 2023”

ได้จัดขึ้นโดยมีจุดเริ่มต้นมาจากงานวิวาห์ใต้สมุทร เป็นกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เพื่ออนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติใต้ท้องทะเลในชื่อโครงการคืนธรรมชาติ สู่แหล่งปะการัง ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนั้นเป็นจุดเริ่มต้นที่ได้สร้างความประทับใจและสานสัมพันธ์ให้กับหนุ่มสาวนักดำน้ำคู่หนึ่งที่ได้มาพบกันเมื่อครั้งมาร่วมดำน้ำเก็บขยะใต้ทะเล จนเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดงาน “Love Trang by วิวาห์ใต้สมุทร 2023” 

“Love Trang by วิวาห์ใต้สมุทร 2023” ในครั้งนี้เป็นความตั้งใจที่จะจัดงานอย่างดีที่สุดและด้วยความร่วมแรงร่วมใจของทุก ๆ ฝ่ายเป็นไปอย่างราบรื่น และในปีนี้มีคู่รัก 6 คู่ที่มาเฉลิมฉลองวันสำคัญในวันนี้ โดยคู่บ่าวสาว ได้ดำน้ำรดทรายสังข์ ใต้ท้องทะเล ซึ่งมีนายทะเบียน รดทรายสังข์ ปี 66 ประกอบด้วย นายพิชัย มะนะสุทธิ์ อดีตประธานหอการค้า จ.ตรัง,นายประชา งามรัตนกุล อดีต ประธานสภาอุตสาหกรรม จ.ตรัง,นายสมศักดิ์ เสือบุญทอง นายกสมาคม ท่องเที่ยวและโรงแรมจ.ตรัง,และนายจินดา ศรีสุพพัตพงษ์ หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการอุทยานแห่งชาติทางทะเลที่ 3 จ.ตรัง

ซึ่งการจัด Love Trang by เทศกาลวิวาห์ใต้สมุทร เป็นหนึ่งในอัตลักษณ์ของจังหวัดและความภาคภูมิใจของการท่องเที่ยวไทย เพราะเคยได้รับบันทึกเป็นสถิติโลกใน Guinness World Of Record จากการเป็นสถานที่จัดการจดทะเบียนสมรสใต้ทะเลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก  นอกจากนั้นการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยยังได้บรรจุให้พิธีวิวาห์ใต้สมุทรจังหวัดตรัง เป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในระดับนานาชาติของประเทศไทยอีกด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส