ระวังโอละพ่อ! “ทนายเดชา” เตือนฟังหูไว้หู คดี “เฮียหมู” ถูกลูกกักขัง

14 ก.พ. 66

“ทนายเดชา” เตือนฟังหูไว้หู คดี “เฮียหมู” แจ้งความถูกลูกชาย-ลูกสะใภ้วางยา กักขัง ฮุบสมบัติ 65 ล้าน เชื่อ 2-3 วัน ลูกจะแถลงข่าว ไม่ได้หนีไปไหน

จากกรณี เฮียหมู (นามสมมติ) อายุ 67 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.ณัฐจักร จันลา ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ว่าถูกลูกชายและลูกสะใภ้พร้อมเครือญาติ รวมหัวทุบตี และกักขังไว้ในบ้าน อีกทั้งจัดฉากให้เหมือนคนไร้ความสามารถ ก่อนยื่นศาลขอเป็นผู้จัดการมรดกแทนแม่ ซึ่งเสียชีวิตปริศนา โดยได้โอนทรัพย์สินกว่า 65 ล้านบาทไป ตามที่มีการเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

ล่าสุดวันที่ 14 ก.พ. 66 นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ "ทนายเดชา" ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก “ทนายคลายทุกข์” เกี่ยวกับคดีดังกล่าวว่า “คดีจัดฉากฆาตกรรมลูกชายลูกสะใภ้กักขังพ่อฮุบสมบัติ 65 ล้าน ระวังโอละพ่อนะครับ ฟังหูไว้หู ข่าวลือคือข่าวจริงที่มาล่วงหน้า”

“ทนายเดชา” เตือนฟังหูไว้หู คดี “เฮียหมู”
เพจเฟซบุ๊ก “ทนายคลายทุกข์”

และอีกโพสต์ระบุว่า “คดีจัดฉากฆาตกรรมเชื่อว่าอีก 2-3 วัน ลูกชายน่าจะมาแถลงข่าว ไม่ได้หนีไปไหน ส่วนลูกสะใภ้ก็ไปเที่ยวฮ่องกง ไม่ได้ทำผิดอะไร”

“ทนายเดชา” เตือนฟังหูไว้หู คดี “เฮียหมู”
เพจเฟซบุ๊ก “ทนายคลายทุกข์”

ต่อมาทนายเดชา ยังโพสต์ข้อความอีกว่า “วันนี้ออกข่าวหลายช่องเกี่ยวกับประเด็น จากฆาตกรรมที่แปดริ้ว ผมเป็นคนแปดริ้วก็ได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวที่อาจจะไม่ใช่เป็นการฆาตกรรม ติดตามข่าวอย่างมีสติเชื่อผม”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส