ตีแผ่วงการหนัง AV ไปกับซีรีส์ที่เจาะเบื้องลึกเบื้องหลังทั้งหมด "The Naked Director โป๊ บ้า กล้า รวย"

31 ก.ค. 62
ถ้าพูดถึงหนัง AV ของฝั่งประเทศญี่ปุ่น หนุ่มๆ ไทยแน่นอนว่าน้อยคนนักจะไม่รู้จัก แต่ด้วยความแตกต่างทางวัฒนธรรมของไทยและญี่ปุ่น เราคงจะไม่ได้รู้ลึกเบื้องหลังของวงการหนัง AV อะไรมากมายขนาดนั้น
แต่รู้หรือไม่ว่าหนัง AV หรือที่เรารู้จักกันว่าเป็นหนังโป๊ของญี่ปุ่นนั้น ถือเป็นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่ทำเงินสูงมากๆ และได้รับการยอมรับในระดับหนึ่ง นักแสดง AV ก็เป็นเหมือนดาราหนัง ที่จะมีคิวงานออกอีเว้นท์ โชว์ตัว แจกลายเซ็น เป็นเรื่องปกติธรรมดาเช่นเดียวกับนักแสดงทั่วไป
และสิ่งที่เราไม่เคยรู้มาก่อนในวงการหนัง AV ก็กำลังจะถูกเปิดเผยผ่านซีรีส์ "The Naked Director โป๊ บ้า กล้า รวย" ที่จะเล่าเรื่องราวของ โทรุ มุรานิชิ ผู้ปฏิวัติวงการหนังโป๊ในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่จุดเริ่มต้นที่คนต่างพากันยี้ จนกระทั่งประสบความสำเร็จได้รับการยอมรับจากสังคม
นอกจากนี้ถึงแม้ว่าวงการ AV ญี่ปุ่นจะได้รับการยอมรับ แต่ในขณะเดียวกันภาพสะท้อนของมุมมองคนญี่ปุ่นที่มีต่ออาชีพนักแสดง AV ก็ยังคงถูกมองในแง่ลบอยู่เสมอ นั่นถือเป็นอุปสรรคสำคัญที่บรรดาคนในวงการต้องเผชิญ ร่วมล้วงลึกไปกับเรื่องน่ารู้ในวงการ AV ตีแผ่เรื่องที่สังคมไม่ยอมรับ "The Naked Director โป๊ บ้า กล้า รวย" 8 สิงหาคมนี้ ทาง NETFLIX

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส