"อาทิตย์ ริว" โพสต์เจ็บปวดอีกครั้ง คนโพสต์แฉเป็นเพื่อน ลั่นเป็นคนอย่าใจหม_ก็พอ !

12 ก.พ. 66

จากกรณี "อาทิตย์ ริว" หรือ "อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์" อดีตพระเอกหน้าหล่อสุดออตยุค 90 ถูกหญิงสาวคนหนึ่งในเฟซบุ๊กออกมาโพสต์แฉวีรกรรม ทำคอนเทนต์ตกอับเรียกความสงสาร เจ้าตัวเตรียมดำเนินคดี สุดท้ายเปลี่ยนใจ โพสต์ "เจ็บอีกครั้งที่ใจเพราะคนใกล้ ไหวมั้ยนะ ริว อาทิตย์"

โดยในเฟซบุ๊กของ "อาทิตย์ ริว" ได้แชร์โพสต์ของหญิงสาวคนดังกล่าวที่ออกมาเขียนข้อความว่า

"เดี๋ยวกูจะไม่ห้ามแล้ว ใครอยากจะแชร์อะไรกูจะปล่อยแล้วกูจะช่วยเขาด้วย ถ้าเห็นคนอื่นดีกว่า เวลาโดนสิบล้อเหยียบกลางถนนมามึงก็หมาตัวหนึ่ง จำไว้ อยากหักก็หักไปเลยมึงไม่รอดหรอก โจทก์มึงเยอะเกินหลงละเลิงไป ตอนบวชล่าสุดก็อยู่วัดไม่ได้จนต้องเข้ากทม.มาถอดผ้าเหลือง หลังจากนั้นยังเอาซองกฐินไปแจกแล้วเอาเงินในซองมาใช้เองเมื่อประมาณสี่ห้าปีที่แล้วอีก"

"ไปขโมยทองขโมยพระ ผู้หญิงที่อยู่หัวหินเอามาขายจนเขาต้องตามมาตามอินบล็อคถามกูให้บอกมึงเอาไปคืนหน่อยเขาอุตส่าทำงานเก็บหอมรอมริบมา นี่หรอคนดีน่าสงสาร กูเตือนไม่ฟังแล้วมาด่ากูนะ กูพูดด้วยดีๆ เอาเลยเอาให้สุด เรื่องพวกนี้เยอะๆ อยู่ ทำคอนเทนท์ให้คนสงสารได้ ระวังคนก็จะเกลียดได้ โกหกทั้งเพ”

ซึ่ง "อาทิตย์ ริว" ก็ได้ไปคอมเมนต์กลับใต้โพสต์ดังกล่าวอีกด้วยว่า "มึงคือเพื่อนที่เXี้ยที่สุดและเพื่อนมึงก็ไม่มีใครคบ"

ต่อมา "อาทิตย์ ริว" ได้โพสต์ว่า "ผมว่าตอนนี้ มีคนเดือดร้อนแน่ ก็นะ เรามาลุยกันสักตั้ง 5555" นอกจากนี้ยังโพสต์รูปตัวเองอยู่หน้ากองปราบปราม พร้อมข้อความระบุว่า "เตรียมฟ้องผู้ที่กล่าวหาหมิ่นประมาท เพื่อดำเนินคดี"

ล่าสุดวันนี้ 12 ก.พ. 2566 "อาทิตย์ ริว" โพสต์ภาพไปรับยาที่โรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความว่า

"ปล่อยผ่านเรื่องเล็กน้อย มองไปข้างหน้า ให้อภัยนะครับ นี้คือคนไทย กระแสแห่งธารน้ำใจหลั่งไหลส่งมาให้ ขอบพระคุณครับผม" 

"อาจจะล้า เจ็บอีกครั้งที่ใจ เพราะคนใกล้ ไหวมั้ยนะ ริว อาทิตย์ ก้าวแรกที่ต้องพาใจของfc ไปด้วยกัน ผมอาจใจร้อนแต่ใจจริงก็ไม่เคยคิดทำร้ายใคร ความจริงเท่านั้นที่บางคนรับได้ บางคนก็รับไม่ได้ นานาจิตตัง"

"โอกาส เริ่มใหม่ สินะ ก็จะลองเป็นคนใจเย็นอีกครั้ง คงต้องเจ็บแบบนี้ไปเสมอกับคนที่คอยราดน้ำมันในกองไฟบนทุ่งลาเวนเดอร์ ขอบคุณมากครับ ผมจะลองปล่อยผ่านเรื่องนี้ไป สู้นะ คือ กำลังใจ เราต้องรักษา รักตัวเองสินะ ดูแลหัวใจที่กำลังอ่อนแรง

"จริงๆ แล้วใครหากลำบากใจที่เห็นหน้าผมบนสื่อ แนะนำว่ากรุณาเลี้ยวขวาไปช่อง2 รับยาบ้าง รักษาตัวเองนะ ตรวจใจตนเองว่า ยังไหวมั้ย ทนได้มั้ย รักษาที่หมอนะ ยาเค้ามี"

"ผมเองก็ต้องรักษาอาการบาดเจ็บที่บางครั้งยาหมอก็ไม่แรงพอ ใจมันด้านชา รักษาไปก็ไม่หาย"

"คิดถึง คนรักที่อยู่ในนิยาย คอยชุบใจให้ตื่น ขอบคุณมากครับ สู้ไปด้วยกัน เลือดสุพรรณเอ้ย กิน ขXี้ ปXี้ เยี่่XX นั้นแหละพอแล้ววว แต่เราเป็นคนอย่าเป็นใจหมาก็พอ เห่าได้เห่าไป เกรียนคีบอร์ดก็มา จงระวังการใช้คำพูดที่ไม่สมควร เรามาดีแล้วสุภาพชนกันเถิด อภัยให้กัน นี้คือคนไทยด้วยกันเรามารักสามัคคีกันใต้ร่มธงชาติไทย รักกันไว้ ผมรักพวกคุณเสมอนะครับ อยากหายตัวอีกครั้ง"

1676183453684

1676183437460

1676183358089

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส