"ดิว อริสรา" ตอบรับให้ปากคำตำรวจไซเบอร์อาทิตย์หน้า

11 ก.พ. 66

"ดิว อริสรา" ตอบรับแล้วพร้อมให้ปากคำคดีมาเก๊า 888 ตำรวจไซเบอร์เตรียมบินสอบที่ไต้หวันอาทิตย์หน้า เพื่อสอบในฐานะพยาน

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. มีรายงานว่า พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ พล.ต.ต.ออมสิน ตรารุ่งเรือง พล.ต.ต.ไพโรจน์ สุขรวยธนโชติ รอง ผบช.สอท. ขยายผลการจับกุมทุกมิติ โดยวางกรอบแนวทางการสืบสวนเกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สินในคดีมาเก๊า 888 ตลอดจนขยายผลหาความเชื่อมโยงเพิ่มเติม ซึ่งในเบื้องต้นชุดทำงานได้มีการนำพยานหลักฐาน เอกสาร โฉนดที่ดิน ทรัพย์สินที่ได้จากการตรวจยึดมาตรวจสอบ ว่าใครเป็นผู้ครอบครอง และมีการได้มาของทรัพย์อย่างไร

ส่วนประเด็นรถยนต์หรู Lamborghini Mad Bull Liberty Walk Aventador V2 จากการตรวจสอบเบื้องต้นปรากฎชื่อนายกิตติพงษ์ ขจรบุญถาวร หรือ บิ๊ก น้องชายคนที่ 3 ซึ่งเจ้าหน้าที่จำเป็นต้องตรวจสอบเส้นทางการเงินของเบนซ์ ว่ามีความสัมพันธ์กับรถคันนี้อย่างไร เงินที่นำมาซื้อมาจากการกระทำความผิดหรือไม่?

สำหรับประเด็นเรื่องการสอบปากคำ ดิว อริสรา นักแสดงสาว อยู่ระหว่างการประสานงานกับเจ้าตัว ซึ่งเบื้องต้นนักแสดงสาวได้ตอบรับยินดีที่จะให้ถ้อยคำกับตำรวจไซเบอร์ โดยนักแสดงสาวระบุชัดว่าให้ทางพล.ต.ต. วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผบช.สอท.และคณะเดินทางไปไต้หวันเพื่อสอบในฐานะพยาน

โดยกลางสัปดาห์หน้าจะมีความชัดเจน และสามารถเดินทางไปสอบปากคำดาราสาวได้ ส่วนประเด็นการสอบสวนเบื้องต้นคงเป็นประเด็นที่ชุดทำงานสงสัย และตั้งสมมุติฐานไว้ รวมทั้งสอบถามในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการสืบสวนทั้งหมด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส