สุดเศร้า! ญาติและคนในวงการบันเทิง ร่วมไว้อาลัย "แหวน ฐิติมา"

10 ก.ค. 60
จากกรณีการเสียชีวิตของ "แหวน ฐิติมา สุตสุนทร" ร็อคเกอร์สาวชื่อดัง วัย 54 ปี เมื่อเวลา 15.15 น. ของวันศุกร์ที่ 7 ก.ค. 2560 ที่ผ่านมา หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งมายาวนานถึง 5 ปี โดยก่อนหน้านี้แพทย์ตรวจพบว่าแหวนเป็นมะเร็งลำไส้ ลุกลามไปยังเต้านม กระทั่งล่าสุดอาการทรุดเพราะมะเร็งลุกลามไปยังกระดูก ทำให้ต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช เป็นระยะเวลากว่า 20 วัน
น้องปันปันได้เดินถือภาพของคุณแม่ไปยังห้องศาลาพิธีศพ
ล่าสุด (10 ก.ค. 2560) ที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช "ปุ๊ บรรเจิด กฤษณายุธ" สามีพร้อมบุตรสาว "น้องปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ" ได้เดินทางติดต่อขอรับศพแหวน โดยทั้งคู่ยังอยู่ในอาการเศร้าโศก โดยน้องปันปันได้เดินถือภาพของคุณแม่ ขณะที่ปุ๊ สามี ได้นิมนต์พระสงฆ์เข้าไปยังห้องศาลาพิธีศพ ซึ่งทันทีที่ได้เห็นร่างของคุณแม่ น้องปันปันก็ได้เข้าไปจับมือ และใบหน้า พร้อมกับร้องไห้ออกมา
ดารานักแสดงเดินทางมาร่วมไว้อาลัย
หลัวงจากนั้นก็ได้มีการเคลื่อนย้ายศพของแหวน ฐิติมา เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อที่ศาลา 4 วัดธาตุทอง โดยศพไปถึงที่หมาย เวลาประมาณ 10.45 น. จากการอำนวยความสะดวกของ "ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" และ "โบ๊ท วิบูลย์นันท์" ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู บรรยากาศภายในวัดเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติและคนในวงการบันเทิงต่างก็เริ่มทยอยกันเดินทางมาร่วมไว้อาลัยแหวน ฐิติมา หนึ่งในนั้นคือ "สำราญ ช่วยจำแนก" หรือ "อี๊ด วงฟลาย" ศิลปินคนสนิทของร็อคเกอร์สาว อย่างไรก็ตาม ในวันนี้จะมีพิธีรดน้ำศพแหวน ฐิติมา เวลา 14.00 น. และมีพิธีสวดอภิธรรมศพในเวลา 17.00 น. ที่ศาลา 4 วัดธาตุทอง และจะพิธีสวดพระอภิธรรมศพต่อไปตั้งแต่วันที่ 11-16 ก.ค.นี้ ในเวลา 19.00 น. ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันจันทร์ที่ 17 ก.ค. เวลา 18.00 น. ที่วัดธาตุทอง เมรุหลัง ศาลาดำรงชัยธรรม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ