เพจดังกัมพูชาชวนแฟน “กุน ขแมร์” รีพอร์ตเพจ "บัวขาว บัญชาเมฆ"

11 ก.พ. 66

ไม่จบง่ายๆ เพจดังกัมพูชาชวนแฟน “กุน ขแมร์” รีพอร์ตเพจ "บัวขาว บัญชาเมฆ" ทำเอาแฟนมวยไทยอยู่นิ่งไม่ได้ รีพอร์ตมารีพอร์ตกลับไม่โกง

ทำเอาเจ้าตัว “บัวขาว บัญชาเมฆ” ถึงกับงง หลังจากที่วันนี้เพจดังในกัมพูชา History & Culture / Hari-Kambujendra ออกมาโพสต์เชิญชวนให้แฟนๆ ร่วมกับรีพอร์ตเฟซบุ๊กเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ระบุว่า Click on the link to report.... Easy Don't block it, keep it for the next timeโดยบอกวิธีขั้นตอนการกดรีพอร์ตอย่างละเอียดเสร็จสรรพ

บัวขาว

โดยก่อนหน้านี้ “บัวขาว บัญชาเมฆ” ยืนยันเป็นคนไทยเชื้อสายกูย ไม่ใช่เขมรแบบที่เข้าใจ พร้อมเล่าความเป็นมาตั้งแต่ต้น หลังมีคนแอบอ้างทำเข้าใจผิด และอีกทั้ง บัวขาว ได้รับเชิญไปชกมวยที่ประเทศกัมพูชา เมื่อปีที่ผ่านมา แต่ว่ากลับโดนเบี้ยวค่าตัว และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ราว 2.2 ล้านบาท จนเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ทวงเงินค่าตัวผ่านเพจเมื่อวันที่ 2 ก.พ.2566 ระบุว่า "บัวขาวเองไม่มีปัญหากับกุนขเเมร์หรือประชาชนชาวกัมพูชาทั้งนั้น แต่ที่ติดปัญหา นั่นก็คือ อยากวอนขอให้ผู้ใหญ่ในวงการมวยของกัมพูชา เมตตาช่วยติดตามค่าตัวที่ไปต่อยที่กัมพูชาล่าสุด รายการ Worldfight tournament ยังคงค้างจ่ายอยู่อีกจำนวน 2.2 ล้านบาท จึงขอโอกาสนี้ ให้ความอนุเคราะห์ ด้วยครับ"

ล่าสุดเจ้าตัวเห็นประเด็นเกี่ยวกับเรื่องรีพอร์ตแล้ว ทำเอางงจนแชร์ผ่านเพจส่วนตัวระบุข้อความสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า “อ่าววววว” งานนี้ทำเอาแฟนมวยไทยอยู่นิ่งไม่ได้เตรียมจัดรถทัวร์รีพอร์ตกลับระบุว่า "รถทัวร์ ไทยแลนด์ พร้อมนะ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม