“ชมพู่ อารยา” พูดครั้งแรก! เคลียร์ข่าวเมาท์สามีมีบ้านเล็ก ยอมรับผิดหวังกับข่าวลือ

10 ก.พ. 66

ชมพู่ อารยา เปิดใจครั้งแรก เคลียร์ข่าวเมาท์หลังถูกโยงสามี น็อต วิศรุต แอบมีบ้านเล็ก ยอมรับผิดหวังกับข่าวลือ ลั่นเราอยู่ของเราดีๆ ทำไมถึงเกิดขึ้นกับเรา

 

หลังจากเกิดกระแสข่าวโยงไปที่นางเอกซุปตาร์ ชมพู่ อารยา และสามีสุดหล่อ น็อต วิศรุต กับกรณีที่มีข่าวเมาท์คำใบ้สามีนางเอกมีบ้านเล็ก ซึ่งต่อมาก็มีคนวงในออกมาแถลงชี้แจงว่าข่าวลือที่เกิดขึ้นทั้งหมดไม่มีอะไรที่เป็นความจริงเลย โดยทั้งคู่เองก็ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวกับข่าวลือดังกล่าวแต่อย่างใด ล่าสุดวันนี้ (10 ก.พ. 2566)  ชมพู่ อารยา ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า

เป็นยังไงบ้างกับกระแสข่าวลือที่โยงมาบ้านเรา มีบ้านเล็ก?
ก็ไม่ใช่แล้วไง ก็เลี้ยวไปแล้ว

ความรู้สึกเป็นไงบ้างที่ถูกโยงมาครอบครัวเรา?
ความรู้สึกใช่ไหมคะ จริงๆชมว่าไม่มีใครขอบให้มาแตะครอบครัวหรอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งแล้วเราก็เป็นคนที่ เรียกว่าสำหรับสถาบันครอบครัวแล้วเราก็ให้คุณค่า เป็นอะไรที่มันเป็นอันดับตึกสำหรับเรา คงไม่ได้แบบ คงไม่ได้จ้าอะไรก็ได้ ชุมเชื่อว่าถ้าเกิดขึ้นกับครอบครัวใครก็คงไม่ชอบหมด

ได้มีการพูดคุยกับพี่น็อตไหม?
ก็คุย ก็มีคุย แต่ว่าไม่ได้เจอคุยในลักษณะว่า (มันเป็นใคร) อะไรแบบนี้ แต่ว่าคุยว่ามันเป็นอย่างเนี้ย ใครทำอะไรอะไรเรา เป็นในเวนั้นมากกว่า

1676028676927

แปลกใจไหมทำไมเขาโยงมาบ้านเราได้?
จะใช่คำว่าแปลกใจหรอ ขอใช้คำว่าผิดหวังมากกว่า ขอใช้คำว่าผิดหวังมากกว่า เราก็รู้สึกว่าเราก็อยู่ของเราโดยที่เราไม่เคยรังแกใคร

แต่มันก็มีโยงไปถึงน้องที่ทำงานของพี่น็อตได้คุยกับน้องไหม?
ชมไม่ได้คุยอะค่ะ เพราะไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นจุดที่จะต้องไปเคลียร์ หรือว่าไปอะไรเพราะว่าเรารู้ตักกะรู้เหตุผลว่าอะไรมันเป็นอะไร ก็เลยมันไม่ต้องคุยกัน ก็จะบอกว่าถ้าเดือดร้อนก็คงจะต้องเดือดร้อนกันทุกคนเดือดร้อนกันทุกฝ่าย ก็อยู่กับอิสชู่ของตัวเองกันไป

พี่น็อตในฐานะหัวหน้าครอบครัวเขาเสียใจขนาดไหนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น?
เขาก็บอกว่าความรู้สึกเราคืออะไร อย่างแรกเลยที่โฟกัสก็คือความรู้สึกเรา แล้วก็แล้วแต่เราว่าจะเอายังไง

กับเคสนี้เราลอยตัวเหนือดราม่าเหมือนเคยไหม หรือเป็นเรื่องที่รู้สึกว่าปล่อยผ่านไม่ได้นะ?

ก็อย่างที่บอกค่ะว่า ถ้าชมจะบอกว่าชมไม่รู้สึกอะไรเลย ก็คงโกหก คือต้องแบ่งออกเป็น 2 กรณีนะ ข้อหนึ่งคือว่า พอมีข่าวมันจะมีเรื่องของความเข้าใจของสังคม คนที่มองเข้ามา ซึ่งตรงนี้ชมรู้อยู่แล้วว่าห้ามอะไรใครไม่ได้ ใครจะคิดอะไรยังไง หรือใครจะบอกยังไง

ชมไม่สามารถทำให้ทุกคนมองเห็นหรือคิดอย่างที่เราให้คิดเหมือนกันหมดทั้งประเทศ มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เราอยู่วงการมาเรารู้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นตรงนี้คงต้องปล่อย ไม่รู้จะไปดีลกับมันทำไม คงต้องปล่อย แต่อีกจุดที่ว่าเราอยู่ของเราดีๆ ทำไมถึงเกิดขึ้นกับเรา

1676028700119

มีการตามหาต้นตอไหมว่ามาจากไหน?
คงไม่ต้องตามหาก็มีคนบอกอยู่แล้วมั้ง

ในอีกมุมหนึ่งพอมีข่าวออกมาคนก็ซัพพอร์ตเยอะมาก?
ก็ต้องขอบคุณทุกๆคนที่รักครอบครัวเราด้วย ก็ต้องบอกว่าตรงนี้ก็คือซาบซึ้งจริงๆ

อย่างตลอดการใช้ชีวิตพี่น็อตเขาทำให้เรามั่นใจในการเป็นหัวหน้าครอบครัวยังไงบ้าง?
จะบอกว่าแองจี้เขาฝากมาบอกว่าอย่าลืมดูรายการ 3 แซ่บ วันอาทิตย์นี้ (หัวเราะ) คือถ้าให้พูดมันก็เหมือนเราแบบว่าห่วงผู้ชายมันก็เหมือนเรามาออกตัวแทนเขา เพราะฉะนั้นชมก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าเราจะต้องออกมาอธิบายว่า เค้าเป็นคนอย่างนี้ อย่างนี้นะ เขาไม่ทำเรื่องแบบนี้หรอกแก ในขณะเดียวกันคุณน็อตเอง เขาก็บอกว่าไม่ได้สนใจว่าใครจะมองเขายังไง เพราะฉะนั้น ไม่ใช่ได้ที่ที่จะต้องมาอธิบายว่าเราเป็นอย่างนั้น อย่างนี้นะ อะไรอย่างเนี้ย

แต่ถ้าถามว่าอะไรที่ทำให้เรามั่นใจเพราะว่าเรารู้จักและเราก็รู้ว่าเรามีโฟกัสอะไร เรามีความฝันเรามีภาพบางอย่างร่วมกัน ซึ่งมันไม่ควรที่จะต้องมาถูกทำลายด้วยเรื่องพรรค์นี้ เพราะว่าเรามีภาพใหญ่อะไรบางอย่าง เรามีความฝันที่เราอยากจะไปด้วยกัน ต่างคนก็ต่างกำลังทำในพาร์ทของเรากันอยู่อะไรอย่างนี้อะค่ะ

1676028782885

เขาเคยมาเล่าไหมว่ามีคนพยายามจะเข้าหาเขา เพราะเขามีเสน่ห์?
ก็ไม่เคยนะ ที่ผ่านมาชมก็ไม่ได้โฟกัสด้วย เราก็ไม่ได้มานั่งจับผิดเขาด้วยว่าคนนี้จะมองเขาหรือจะเทคข้อความมา หรือคนนี้ดูหิวเราก็ไม่ได้โฟกัสตรงนั้นเลย

เป็นเพราะว่าน็อตดูหล่อขึ้นทุกวันคนเลยจับตาเรื่องพวกนี้?
ไม่ทราบเหมือนกัน คือเราห้ามความคิดคนไม่ได้ เขาอยากจะคิดอะไรก็เอาที่สบายใจเลย แม้แต่อันนี้คนดูสัมภาษณ์นี้จบเขาจะคิดอะไรชมก็ห้ามเขาไม่ได้

อย่างเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันทำให้เรามั่นใจเขามากขึ้นกว่าเดิม?
ไม่นะ ชมกลับรู้สึกว่า ยิ่งทำให้เราได้บอร์ดดิ้ง แล้วกลับมามองเป้าหมายของเราด้วยกัน มันทำให้เราได้กลับมาจับมือกันแน่นขึ้นด้วยซ้ำ

1676028847610

 

1676028629785

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส