สาวเมาสลบกลางป่าลั่นไม่ถูกขืนใจ กางเกงฟิต จ่อเอาผิดคนโพสต์ด่า (คลิป)

10 ก.ค. 60
จากกรณเมื่อวานที่ผ่านมา (8 ก.ค. 60) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Jakchai Banyensakul" ได้เผยแพร่ภาพและข้อความเตือนภัยระวังตกเป็นเหยื่อภัยสังคม โดยหญิงสาวคนหนึ่งเมาจนหมดสติถูกชายหนุ่มล่อลวงมากระทำชำเราในป่าหญ้าข้างทาง ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา ทั้งนี้ผู้โพสต์ได้ระบุว่า  #รีรัน #เตือนภัย #สาวเที่ยวผับจนงงมาฟื้นในป่าถูกกินตับเหลือไว้เพียงถุงยาง
ภาพขณะที่ผู้เสียหายนอนอยู่ในพงหญ้า
ล่าสุด (9 ก.ค.) น.ส.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี เข้าแจ้งกับ พ.ต.ท.รุ่งทวี นาปาน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี กรณีมีการนำภาพของตนไปโพสนอนอยู่ในพงหญ้าและอ้างมีการพบถุงยางอนามัยมีคราบน้ำอสุจิตกอยู่ด้วย ทำให้ชาวเน็ตที่ไม่รู้ความจริงแสดงความเห็นด่าท้ออย่างเสียหาย ซึ่งคนรู้จักได้ส่งภาพตน พร้อมข้อความมาสอบถาม จึงต้องการมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานและต้องการให้ยุติการโพสข้อความที่ไม่เป็นจริง
นางสาวน้ำ เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ
โดย น.ส.น้ำเล่าว่า ปัจจุบันตนเป็นนักศึกษาระดับปริญญาตรีสถาบันแห่งหนึ่ง ทำงานพาสทามเป็นพนักงานเสิร์ฟเหล้าที่ร้านจำหน่ายเหล้าแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด ตนเป็นคนชอบดื่มเหล้าเวลาทำงานกับแขกที่ชักชวนเป็นประจำ แต่ไม่เคยมีเรื่องเสียหาย ส่วนที่พบตนนอนในพงหญ้าช่วงเช้าวันที่ 5 ก.ค. เพราะเพื่อนหญิงที่ทำงานอยู่ด้วยกัน ได้ชักชวนไปดื่มต่อที่หอพักของเพื่อนชายแถวถนนสรรพสิทธิ์  ตนดื่มสุราขาวหมดไปประมาณ 1 ขวด ก็รู้สึกเมา กระทั่งเวลาประมาณตี 4 เศษ เพื่อนหญิงได้ปลุกให้ลุกขึ้น เพราะจะพากันกลับ โดยมีผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันในวงอาสาพาไปส่งหอพักแถวถนนชยางกูร ห่างไปประมาณ 2-3 กิโลเมตร มารู้ภายหลังระหว่างทางตนมีปากเสียง จึงหยุดรถก่อนไล่ให้ตนเดินกลับ ซึ่งตนก็ไม่ทราบไปนอนอยู่ตรงพงหญ้าข้างถนน ได้อย่างไร และบอกไม่ได้ว่าตนถูกร่วมเพศตามที่มีการโพสข้อความหรือไม่ เพราะตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาปลุกให้ตื่น ยังคงสวมกางเกงยีสน์ขาสั้นที่ใส่ไปทำงาน และยังใส่เสื้อตามปกติ กางเกงชั้นในก็ไม่มีร่องรอยถูกถอด และตนไม่เห็นมีถุงยางอนามัยอยู่ในบริเวณนั้น หลังเจ้าหน้าที่มาปลุกให้ตื่น ก็นำตัวตนไปส่งยังหอพักและนอนพักทั้งวัน เพราะรู้สึกปวดหัวเพื่อนเล่าให้ฟังว่าตนมีเรื่องทะเลาะกับชายที่ไปส่ง จนถูกไล่ลงจากรถ ซึ่งก็ไม่ได้ติดใจอะไร จนกระทั่งมีการโพสภาพตอนนอนหลับอยู่ในพงหญ้า และอ้างพบถุงยางอนามัยด้วย ซึ่งตนไม่ยืนยันถูกร่วมเพศหรือไม่ แต่การมาแสดงความเห็นของชาวเน็ตที่ไม่ทราบความจริง ทำให้ตนได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความให้หยุดการแชร์และแสดงความเห็นที่ไม่เป็นจริง เพราะหากไม่หยุดตนจะใช้สิทธิเอาเรื่องตามกฏหมาย
นางสาวน้ำพาเจ้าหน้าที่ดูที่จุดเกิดเหตุ
หลังได้รับแจ้งความ พ.ต.ท.ปราโมทย์ ชื่นตา รอง ผกก.สืบสวนสอบสวน.สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้พา น.ส.น้ำไปดูจุดที่นอนอยู่ในพงหญ้า ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหลังตลาดนิกรธานีและพบห่อใส่ถุงยางและถุงยางใช้แล้วทิ้งไว้ในพงหญ้า จึงเก็บส่งไปตรวจพิสูจน์ทางด้านวิทยาศาสตร์ โดยยังยืนยันไม่ได้ว่า เป็นถุงยางที่ใช้ร่วมเพศกับ น.ส.น้ำ หรือไม่ เพราะเป็นพื้นที่รกร้างมีการก่อสร้างอาคารอยู่ในบริเวณนั้นด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ