แม่มาแล้ว ! "กานต์ วิภากร" ฟาดเจอแน่หาแดx กับผัวxู ทำ "เสก โลโซ" เสียหาย

9 ก.พ. 66

แม่ออกโรงอย่างเดือด ! "กานต์ วิภากร" ภรรยา "เสก โลโซ" จ่อฟ้องศิลปินก๊อปปี้โชว์ เล่นหยาบคาย ล้อเลียนเสื่อมเสียเกียรติศิลปิน

อีกดราม่าร้อนในโซเชียลกับประเด็นร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ "เสก โลโซ" ถูกนักแสดงก๊อปปี้โชว์หลายท่าน นำคาแรกเตอร์ไปแสดงบนเวที แต่เล่นหยาบคาย ก้าวร้าว จนหลายคนเข้าใจผิดคิดว่า พี่เสกตัวจริงเป็นคนทำ จนหลายครั้งถูกทัวร์ลง

ล่าสุด "กานต์ วิภากร" โพสต์คลิปสุดเดือดฟาดสนั่นว่า "ไอ้เวรนี้ เจอแน่นอน หาแดกกับผัวกูไม่พอยังไม่เคยสำนึก ไม่เคยคิดว่าคนอื่นเค้าจะเสียหายขนาดไหน!"

นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า "ใครมีข้อมูลอะไรนอกเหนือจากนี้ไหมครับ คอมเมนต์มาได้เลยนะครับทั้งลิงก์คลิปวิดีโอและโพสต์และคอมเมนต์ที่เสียหายขอหลักฐานรบกวนช่วยส่งมาในคอมเมนต์ให้ด้วยครับ"

ก๊อปปี้โชว์ที่มีปัญหา มี 3 คน

1. หนุ่ม หนุมาน คนที่ก๊อปปี้เสกและพี่ปู พงศ์สิทธิ์ เคยทำท่าเมาๆ ล้มกลิ้งบนเวที พี่ตำหนิไป ตอนนี้รู้ตัว ok ขึ้น แต่ต้องควบคุมการโชว์ให้ภาพลักษณ์ที่ดีๆ ออกมาบ้าง ไม่ใช่โชว์แต่ภาพลักษณ์ที่เป็นลบหมดขนาดเนี่ยทุกคนเลย

2. เบียร์ เสก ก๊อปปี้โชว์ คนนี้ที่ชอบทำท่ากวนตีน ดูดบุหรี่ แล้วพูด ไอ้สาสสส ปกติพี่เสกไม่พูดหยาบ มันเป็นการล้อเลียนที่เสื่อมเสียเกียรติศิลปินมากไอ้ตัวนี้ กำลังคิดอยู่จะฟ้องไหมหรือจะใจดี

3. ไอ้คนนี้ ที่มีปัญหาล่าสุด ที่ปีนขื่อหลังคาจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งเวทีหนึ่ง แล้วคนเข้าใจว่าเป็นเสก ด่าเสกเละเทะ ฟ้องแน่นอน หลายครั้งแล้ว

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Wiphakorn Karn Sookpimay (@wiphakorn15)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส