"ฮารุ" แชร์ประสบการณ์ขึ้นเขียงทำจมูกมา 5 ครั้ง ภายใน 10 ปี

9 ก.พ. 66

ฮารุ สุประกอบ โพสต์ร่ายยาวแชร์ประสบการณ์ 10 ปี ทำจมูกมา 5 ครั้ง ฟังดูเหมือนคนติดศัลยกรรม แต่มันคือความต้องการเดิมในทุกๆครั้งที่ตัดสินใจทำจมูก

 

สำหรับนักแสดงสาว ฮารุ สุประกอบ ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัปเดตหลังขึ้นเขียงทำศัลยกรรมแก้จมูกรอบที่ 5 ภายใน 10 ปี โดยระบุว่า... จมูกรอบที่5 ภายใน10ปี ฟังดูเหมือนคนติดศัลยกรรม แต่สำหรับฮารุเองมันคือความต้องการเดิมในทุกๆครั้งที่ตัดสินใจทำจมูก มันคือทรงเดิมที่อยากได้ บรีฟเดิม แต่มันคงยังไม่ใช่จังหวะ

ฮารุ สุประกอบ

ประสบการณ์แก้จมูกมา5ครั้ง พึ่งมาเข้าใจรอบที่ 5 ว่าผลลัพธ์ของการทำจมูกไม่ใช่แค่การทำให้มันโด่งขึ้น แต่ “ความเข้าใจในโครงสร้างของจมูก” เป็นสกิลสำคัญของแพทย์ที่จำเป็นต้องมี เพื่อที่จะแก้ไขจมูกให้ตรงจุด

เข้าใจมากๆถ้าใครจะคิดว่าการแก้จมูกมา5รอบมันก้ำกึ่งกับคนเสพติดศัลยกรรม ศัลยกรรมจมูกมีเทรนด์ใหม่ๆทุกปี ทรงฮิตประจำปี ทรงเสริมโหงวเฮ้ง แต่ของฮารุมันคือความต้องการเดิมที่บอกหมอคนแรกจนคนล่าสุด มันคือทรงเดิมแบบเดิม เพราะเชื่อว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะเหมาะกับทุกทรง มันต้องมีทรงที่พอดีพอใจและเข้ากับหน้าเราที่สุด

ฮารุ สุประกอบ

เบื่อมากกับการทำจมูกและเข้าใจว่ามันคงทำไม่ได้ด้วยข้อจำกัดของจมูกดั้งเดิม แต่คงเป็นด้วยจังหวะของฮารุ + ประสบการณ์แพทย์ + มูเตลูเลเวลเบาๆ ที่ทำให้รอบนี้ผ่านมาได้แบบพอใจที่สุด ทั้งทรง ทั้งสุขภาพการหายใจ 💕 ตอนนี้หายใจได้ทั้ง2รู หลังจากจมูกล้มหายใจข้างเดียวมาซักพัก รูจมูกได้ทรงที่ใกล้เคียงกันทั้ง2รู ส่วนทรงมันคือโบนัสของจริตฮารุ+ความถนัดและจริตหมอ
หวังว่ารอบที่5จะเป็นรอบสุดท้าย ถ้าทุกอย่างคงที่แบบนี้ไปอีกซักพักใหญ่ๆ มันจะเป็นรอบสุดท้าย 100%

อ่านมายาวขนาดนี้พี่ๆคงคิดว่าน่าจะโดนจ้าง ไม่ก็ทำฟรี ถึงได้ยอมมารีวิวให้ฟัง แต่รอบนี้ฮารุจ่ายเงิน ได้ส่วนลดมานิดหน่อยเอง ที่ยอมเขียนมายาวขนาดนี้แค่อยากให้ทุกคนที่เจอปัญหาเดียวกันเข้าใจว่าก่อนผ่าทุกครั้ง “การเข้าใจความต้องการตัวเองเป็นเรื่องสำคัญ” + “การเลือกหมอนั้นยิ่งสำคัญ” + “ความสวยต้องมาพร้อมกับการหายใจที่ปกติ” ❤️ อย่าไปอายใครที่สวยเพราะศัลยกรรม เพราะศัลยกรรมมาแล้วพังก็มีเยอะแยะไป แต่การทำศัลยกรรมมันคือศิลปะที่ต้องหาความพอดีให้เจอ แล้วต้องหยุดพักให้เป็น Masterpiece หมอเบนซ์ โฆษิต Masterpiece Hospital #guyharufamily

ฮารุ สุประกอบ

ฮารุ สุประกอบ

ฮารุ สุประกอบ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส