ฝันเห็นคนรัก ทำนายฝัน ฝันว่ามีคนมาบอกรัก รักคนในฝัน ฝันเห็นแฟน ฝันเห็นแฟนเก่า

9 ก.พ. 66

ฝันเห็นคนรัก ทำนายฝัน ฝันว่ามีความรัก ฝันว่าเจอคนรัก ฝันว่ารักกับคนแปลกหน้า ความฝันเหล่านี้เป็นลางบอกเหตุดีหรือร้าย มีอะไรต้องระวังบ้าง

ฝันเห็นคนรัก

ฝันเห็นคู่รักหรือคนรัก จะต้องพลัดคู่จากกัน หรือมีอุปสรรคมาขัดขวางทางรัก มิให้สมปรารถนา ถ้าในฝันเป็นคนแปลกหน้าที่บังเอิญไปพบกัน ทายว่าจะมีศัตรูที่เป็นเพศตรงข้ามปองร้าย

เลขนำโชค : 14 , 10 , 44 , 404 , 004 , 409

ฝันว่าได้แต่งงาน

ฝันว่าได้แต่งงาน ทำนายว่า จะได้รับเคราะห์หนัก หรือเจ็บไข้ได้ป่วยถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ แต่ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะถ้าพ้นจากเคราะห์นี้ไปแล้วจะมีลาภตามมาภายหลัง โดยโชคจะอยู่ทางทิศเหนือ มาจากคนผิวสองสี อย่างไรก็ตาม ต้องระวังความทุกข์ยากลำบากใจซึ่งเกิดจากบุคคลที่มีวัยอ่อนกว่า

เลขนำโชค : 22, 66, 265, 266, 454

ฝันว่ามีคนมาชอบ 

ฝันว่ามีคนมาแอบชอบ ทำนายว่า ควรงดการเสี่ยงโชคในช่วงนี้ มีเกณฑ์ว่าจะเสียมากกว่าได้ ใครอยากมีลูก ก็จะได้สมดังใจปรารถนา หากอยากจะทำธุรกิจใหม่ หรือ ขยับขยายกิจการ เป็นเวลาดีที่จะช่วยให้ได้กำไรมากยิ่งขึ้น แม้ว่าทุกอย่างเหมือนจะราบรื่นไปได้ด้วยดี แต่ให้ระวัง จะถูกเอารัดเอาเปรียบจากคนที่เราไว้ใจมากที่สุด

เลขนำโชค : 64, 66, 69, 90, 013, 368

ฝันว่ามีคนแปลกหน้ามาชอบ

ฝันว่ามีคนแปลกหน้ามาชอบ มีเรื่องที่อยากพูดอยู่ภายในใจมากมาย ต้องการหาที่ปรึกษาสักคน เพื่อที่จะระบายความในใจ มีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือ ควรพิจารณาไปว่า สมควรมากน้อยแค่ไหน จะได้รับข่าวดีจากคนที่อยู่ห่างไกล คนโสด มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ กับคนใหม่ๆ หากแอบชอบใครอยู่ เขาเริ่มรู้ตัวแล้วว่าคุณกำลังแอบชอบเขา

คราวนี้ มือที่สามเขามาแรงจริงๆ หากคุณสองคนไม่จับมือกันแน่นมากพอ หรือ ถ้าหากมีใครปล่อยมือกันไป ก็คงต้องถึงคราวแยกทางกัน การงานไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีคนคอยยุยงให้เจ้านายไม่ชอบเรา

เลขนำโชค : 12, 50, 69, 71, 439, 659

ฝันว่ารักคนในฝัน

ฝันว่ารักคนในฝัน จะมีโชคอยู่ทางทิศใต้มาจากคนผิวสองสี จะมีงานสังสรรค์กับญาติมิตร คุณมีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ความรักคนโสดมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ กับคนที่มีเสน่ห์ในตัวเองมาก ๆ ใครที่ชอบมีความรักแบบปิดบังซ่อนเร้น ช่วงนี้จะรู้สึกร้อนรุ่มเพราะกลัวความลับถูกเปิดเผย คุณมีโอกาสที่จะได้คู่รักเป็นคนต่างชาติ คนนี้ดูดีทีเดียว การงานต้องระวัง ช่วงนี้คุณจะทำงานพลาดบ่อย ส่งผลให้ถูกตำหนิจากหัวหน้างาน หรือบุคคลรอบข้างได้ จะมีการติดต่อสร้างมิตรภาพใหม่กับชาวต่างชาติ ส่งผลให้การงานดีขึ้น เงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย การงานของคุณดูจะชะลอตัว ล่าช้าไม่เป็นไปตามเป้าหมาย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0, 4, 9

ฝันว่ารักเพศเดียวกัน

ฝันว่ารักเพศเดียวกัน ทำนายว่า หากจะติดต่อกับคนต่างชาติ หรือมิตรสหายที่เป็นคนต่างถิ่นต่างภาค พวกเขาเหล่านี้จะนำลาภมาให้ ชีวิตราบเรียบ จะมีแต่ความสุขอย่างต่อเนื่อง มีเหตุวิกฤตเกิดขึ้นเล็กน้อย ทำให้กิจวัตรประจำวันไม่ราบรื่น ความรักคุณหรือคนรักฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง จะมีความลับต่อกันแต่ก็ไม่มีใครพูด เพราะกลัวจะโดนโกรธและกลัวจะทะเลาะกัน ความรักของคุณสดใสเป็นสีชมพูเลยนะ แต่ก็อย่าให้เกิดปัญหารถไฟหลาย ๆ ขบวนมาชนกันล่ะ เดี๋ยวจะงานเข้าไม่รู้ตัว คุณอาจจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับแฟนคนอื่นโดยไม่รู้ตัวจนเกิดปัญหาบ้านแตกได้ งานที่ใช้การเจรจาจะต้องใช้เวลาอีกซักระยะ จึงจะสำเร็จต้องอดทนอดใจสู้ต่อไป ควรระวังข้าวของมีค่าจะเสียหาย เครื่องจักรที่จำเป็นต่ออาชีพของคุณจะชำรุดจนต้องซื้อใหม่ การงานได้เพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ ทำให้งานเสร็จเร็วขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0, 3, 8

ฝันเห็นแฟนเก่า

ฝันเห็นแฟนเก่า ทำนายว่า คนในครอบครัวจะมีเรื่องของการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่หนักหนา ระวังคำพูดจะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง คุณมีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากคนรัก ความรักคุณเป็นคนที่โชคดีมาก เพราะได้รับการเอาใจใส่ดูแลจากคนรักเป็นอย่างดี รู้สึกอบอุ่นใจ ช่วงนี้ความรักของคุณยังเป็นไปอย่างเรื่อย ๆ ไม่ค่อยมีอะไรหนักใจเท่าไรนัก คุณมีโอกาสที่จะพบกับปัญหาความไม่เข้าใจกัน และเกิดอาการบันดาลโทสะได้ง่าย ๆ ดวงการเงินจะได้เงินที่มาจากการกู้ยืม และสามารถคลี่คลายปัญหาที่เกิดขึ้นได้ จะหาเงินได้ก้อนใหญ่จากกิจการที่คุณทำอยู่ และอาจมีผู้มาร่วมลงทุนกับคุณเพิ่มมากขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องการแบ่งปันผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว อย่าเพิ่งลงทุนขยับขยาย ทำอะไรเสี่ยง ๆ ได้ไม่คุ้มเสีย

เลขเด็ด นำโชค : 1, 6, 8

ท่านสามารถติดตามรับชมรายงานสดผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส