ปลอดภัยไว้ก่อน! "แจ๊ส ชวนชื่น" ยกกรงขึ้นเวที ป้องกันโดนชกขณะร้องเพลง

9 ก.พ. 66

"แจ๊ส ชวนชื่น" กลัวซ้ำรอย "เอ๊ะ จิรากร" ยกกรงขึ้นเวทีป้องกันโดนชกขณะร้องเพลง ลั่น เซฟไว้ก่อน ปากตัวเองยิ่งไม่ดีอยู่ด้วย

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาโลกออนไลน์ได้เกิดเรื่องราวเกี่ยวกับการที่ศิลปิน นักร้อง โดนคุกคามถึงบนเวทีขณะทการแสดง บางรายถูกแย่งไมค์ออกจากมือ ทั้งที่กำลังจะร้องเพลง และบางรายถึงขั้นโดนทำร้ายที่ร่างกาย อย่างกรณีของ "เอ๊ะ จิรากร" ศิลปินในสังกัด ค่าย Me Records ในเครือ มิวซิกมูฟ ถูกทำร้ายร่างกาย ขณะทำการแสดงบนเวที ที่ร้านแห่งหนึ่งผ่านคลองสาม จังหวัดปทุมธานี เมื่อคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา

5534

ล่าสุด แจง ปุณณาสา ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรม ระบุข้อความว่า "อีแจ๊สสสสสสสส แจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก พกกรงมาด้วยหรอ พกกรงมาด้วยหรอเนี่ย" โดยคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ขณะที่หนุ่มแจ๊ส กำลังขึ้นทำการแสดงที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยมีการนำกรงขึ้นไปบนเวทีพร้อมกับมีป้ายชข้อความติดเอาไว้ว่า "ปลอดภัยไว้ก่อน" และ "ห้ามต่อยศิลปิน"

ทางด้านของ แจ๊ส บอกว่า ปลอดภัยไว้ก่อน ดูข่าวเอ๊ะ จิรากร ต่อยเต็มกกหู เซฟไว้ก่อน ปากตัวเองยิ่งไม่ดีอยู่ด้วย เดี๋ยวจะโดนซะเปล่า แขกเมาเดินมาต่อยหน้า มีถ่ายโฆษณาด้วย และระหว่างที่กำลังร้องเพลงของ เอ๊ะ จิรากร ก็มีชายฉกรรจ์เดินเข้ามา แจ๊ส ก็ตกใจเผ่นหนีไปก่อนเลย เพื่อนในวงต้องบอกว่า เขามาเก็บกรง

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Jangjit Promyos (@jangjit)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส