"เสก โลโซ" สุดทน! จ่อฟ้องก๊อปปี้โชว์ เล่นเลยเถิดจนคนเข้าใจผิด วอนให้เกียรติศิลปินต้นแบบด้วย

9 ก.พ. 66

เตือนแล้วนะ! "เสก โลโซ" จ่อฟ้องศิลปินก๊อปปี้โชว์ เล่นเลยเถิด หยาบคาย กิริยาไม่เหมาะสม จนคนเข้าใจผิดว่าตัวจริงเป็นคนทำ วอนให้เกียรติศิลปินต้นแบบด้วย

เป็นเรื่องกวนใจมาโดยตลอด สำหรับร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ "เสก โลโซ" ที่ถูกนักแสดงก๊อปปี้โชว์หลายท่าน นำคาแรกเตอร์ไปแสดงบนเวที แต่บางคนนั้นโชว์จนเกินเลย ทั้งหยาบคาย ก้าวร้าว จนทำเอาหลายคนเข้าใจผิดคิดว่า พี่เสกเป็นคนทำ จนหลายครั้งถูกทัวร์ลง ทำให้เจ้าตัวถึงกับอดรนทนไม่ไหว ต้องขอให้คนที่ก๊อปปี้โชว์ แสดงอย่างมีขอบเขต หากเกินเลยมากไป อาจจะต้องฟ้องเรียกร้องความเสียหาย โดยพี่เสกได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

"แถลงการณ์ขอความร่วมมือจาก ‘เสก โลโซ’ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมา มีนักแสดงเลียนแบบศิลปิน หรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า ‘ก๊อปปี้โชว์’ หลายท่าน ได้แสดงเลียนแบบพี่เสก โลโซ ด้วยคำพูดไม่สุภาพ และอากัปกิริยาท่าทางไม่เหมาะสม เผยแพร่ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ทำให้ประชาชนบางส่วนเข้าใจผิดคิดว่าเป็น ‘เสก โลโซ’ ตัวจริง เข้ามาแสดงความคิดเห็นล่วงเกิน ต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ถือเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง และเข้าข่ายผิดกฎหมายฐานหมิ่นประมาท ทั้งตัวนักแสดงก็อปปี้โชว์และผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น

329749693_526604179574446_539

คณะผู้ดูแลศิลปิน ‘เสก โลโซ’ รู้สึกไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากสิ่งที่นักแสดงก๊อปปี้โชว์ได้กระทำนั้น ตรงกันข้ามกับลักษณะนิสัยของ ‘เสก โลโซ’ อย่างสิ้นเชิง อีกทั้งตัวพี่เสก โลโซ ได้แสดงความเป็นห่วง เกรงว่าน้องๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มี ‘เสก โลโซ’ เป็นไอดอล จะเข้าใจผิด แล้วประพฤติปฏิบัติตาม

จึงขอความร่วมมือจากนักแสดงก๊อปปี้โชว์ทุกท่าน ควรแสดงออกด้วยความให้เกียรติศิลปินต้นแบบ เพื่อเป็นการสร้างบรรทัดฐานที่ดี และพัฒนาวิชาชีพกลุ่มนักแสดงก๊อปปี้โชว์ต่อไป หากไม่เช่นนั้น เราจะดำเนินการตามกฏหมายให้ถึงที่สุดทุกคน รักกันต้องให้เกียรติกันครับ"

1675912296755

นอกจากนี้ LUSTER Entertainment ซึ่งเป็นค่ายต้นสังกัดที่มี "กานต์ วิภากร" ภรรยาของพี่เสกเป็นผู้ดูแลก็ได้ระบุอีกว่า ตอนนี้มีก๊อปปี้โชว์ 3 คนที่มีปัญหา คนแรกเคยทำท่าเมาๆ ล้มกลิ้งบนเวที คนที่สองชอบทำท่าทางกวนๆ สูบบุหรี่ พูดหยาบคาย ซึ่งพี่เสกเป็นคนไม่พูดคำหยาบ และล่าสุดที่มีปัญหาคือ ปีนขื่อหลังคาจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งเวทีหนึ่ง แล้วคนเข้าใจว่าเป็นพี่เสก ถูกด่าเละเทะ เคสนี้จะต้องฟ้องแน่นอน

1675912326923

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส