ไม่จ่ายค่าที่จอด รุมทำร้ายรถเขียวต่อหน้าตำรวจ (คลิป)

8 ก.พ. 66

กรณี สภ.พระประแดง รับแจ้งจากนายไพฑูรย์ เปาเจริญ อายุ 43 ปี โชเฟอร์รถซูบารุ ว่าวันที่ 7 ก.พ. 66 เวลา 18.20 น. ได้ขับรถรับผู้โดยสารออกมาจากตลาดประชาอุทิศ 61 และได้มาส่งผู้โดยสารบริเวณหน้าห้างบิ๊กซีสุขสวัสดิ์ พอส่งผู้โดยสารลงรถเสร็จแล้วก็มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5-6 คนเข้ามารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ และรถได้รับความเสียหาย

706250

วันที่ 8 ก.พ. 66 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ที่ป้ายรถเมล์หน้าห้างบิ๊กซี สุขสวัสดิ์ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ส่วนวินจอดรถ ซูบารุ หรือสองแถวขนาดเล็ก อยู่ใกล้กัน โดยมีเส้นทางเดินรถ 3 สาย ไม่พบกลุ่มคู่กรณีของผู้บาดเจ็บ โดยมีรถซูบารุจำนวนมากจอดรอผู้โดยสาร

 

399902

นายไพฑูรย์ เปาเจริญ อายุ 43 ปี โชเฟอร์รถซูบารุ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 18.20 น. หลังจากตนเอง รับผู้โดยสารย่านซอยประชาอุทิศ 61 และไปส่งที่บิ๊กซีสุขสวัสดิ์ โดยผู้โดยสารได้ลงจากรถทั้งหมดแล้ว ระหว่างรอรับผู้โดยสารชุดใหม่ประมาณ 10 นาทีได้มีกลุ่มชายประมาณหกคนมาหาตนเองที่รถและโวยวายว่า "มึงโวยวายหรอ" แล้วรุมชกต่อยตนเอง พร้อมทั้งยังมีอาวุธคือมีดดายหญ้าด้วย มีการยื้อยุดฉุดกระชากอยู่นาน

509919

หลังจากนั้นจึงทราบว่าได้รับบาดเจ็บ จากการถูกมีดเล็กน้อยบริเวณหน้าอกและหลัง จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพระประแดง ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากับหนึ่งในผู้ก่อเหตุจริงชื่อว่านายเปิ้ล เรื่องค่าจอดรถ ซึ่งตนเองมองว่าการที่เก็บค่าจอดรถไม่แฟร์กับตนเอง เพราะบางครั้งตนเองไม่ได้มีการวิ่งรับส่งผู้โดยสาร แค่วิ่งผ่านบริเวณหน้าบิ๊กซีเท่านั้น แต่มีการเรียกเก็บค่าจอดรถกับตนเอง

461417

ตนมองว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาชกต่อยนายเปิ้ลมาแล้วครั้งหนึ่ง ไม่คิดว่าจะกลับมาทำร้ายกันแบบนี้ อยากให้มาเคลียร์กันว่าจะเอาอย่างไร หลังจากนี้คงต้องขับรถรับส่งผู้โดยสารต่อ เพราะไม่มีเงินหาเลี้ยงตัวเอง และครอบครัวแล้ว

160088

นายหมาน (นามสมมติ) อายุ 45 ปี คนขับรถสองแถว บอกว่าเมื่อประมาณ 5 วันที่แล้ว นายไพฑูรย์ ผู้บาดเจ็บ เคยมีปากเสียงกับคนเก็บเงินค่าที่จอดรถ เพราะนายไพฑูรย์ไม่ยอมจ่ายเงินค่าจอด 40 บาท ก่อนเรียกคนเก็บเงินไปเคลียร์ในที่ลับตาคน นายไพฑูรย์ต่อยคนเก็บเงินค่าจอดรถ แต่เคลียร์กันไปแล้ว

เหตุการณ์ล่าสุดที่นายไพฑูรย์ถูกทำร้าย ไม่ทราบว่ากลุ่มคนก่อเหตุเป็นใคร ใช่กลุ่มคนเก็บเงินที่มีปัญหาหรือไม่ แต่ขอยืนยันว่า คนที่เก็บเงินค่าจอดไม่ใช่มาเฟีย ไม่ใช่ผู้มีอิทธิพล ไม่ได้บังคับขู่เก็บเงิน หากไม่มีก็พูดคุยกันได้ ไม่เคยพูดจาหรือใช้กำลังข่มขู่ มีแต่นายไพฑูรย์ที่ชอบหาเรื่อง และใช้กำลังกับผู้อื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส