ยังเป็นปริศนา “น้องต่อ” ถูกอุ้มหาย 3 วันพบพิรุธเพิ่ม (คลิป)

8 ก.พ. 66

วันที่ 8 ก.พ. 66 เข้าสู่วันที่ 3 การหายไปของ ด.ช.ต่อศักดิ์ แสงสว่าง หรือ น้องต่อ อายุ 8 เดือน ตามคำกล่าวอ้างของ น.ส.พิไลภรณ์ ก่อเจริญ หรือ นิ่ม อายุ 17 ปี แม่เด็ก ระบุว่าเวลาประมาณ 07.00 น. วันที่ 5 ก.พ. 66 พบเห็นชายสวมเสื้อสีเหลืองยืนหันหลังเข้ามาในบ้านลักษณะอุ้มบางอย่าง ก่อนจะรู้สึกตัวว่าลูกชายหายไป โดยบ้านเกิดเหตุอยู่ในพื้นที่หมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม ตามที่นำเสนอข่าวแล้วนั้น

368897284411

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวียังคงติดตามเรื่องนี้ หลังจากเมื่อวานตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางหลวง ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดริมถนนสายหลักหากออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุ เลี้ยวซ้ายออกมาประมาณ 180 เมตร ก็จะพบกับกล้องตัวนี้ที่พบชายต้องสงสัยพร้อมหญิงที่ซ้อนมอเตอร์ไซค์มีเด็กนั่งข้างหน้าตรวจสอบจนคลายสงสัยไปเพราะเด็กที่นั่งรถมาเป็นเด็กหญิง

491950

ทีมข่าวจึงสำรวจกล้องวงจรปิดต่อเนื่อง โดยเดินทางออกจากบ้านที่เกิดเหตุถึงปากซอยเลี้ยวขวาและเรียบไปตามถนนเส้นมุ่งหน้าไปยังตลาดบางหลวง อ.บางเลน ได้ 450 เมตร

233653

พบกล้องวงจรปิดในช่วงเวลา 7.49 น. มีรถกระบะสีบรอนซ์ทองคันหนึ่งขับผ่านไปด้วยความเร็ว จากการสังเกตคนที่นั่งท้ายรถกระบะ จะเห็นผู้ต้องสงสัยเป็นชายสวมใส่เสื้อสีเหลืองนั่งอยู่ แต่มองก็ไม่เห็นว่ามีการอุ้มเด็กด้วยหรือไม่ จึงไม่แน่ใจจะเป็นรถของกลุ่มคนร้ายหรือไม่ จึงมีการนำหลักฐานชิ้นนี้ส่งมอบให้ตำรวจตรวจสอบต่อไป

849625

นางฮ้อ (นามสมมติ) ชาวบ้านเจ้าของวงจรปิดตัวดังกล่าวเล่าว่า ในทุก ๆ เช้าตนต้องตื่นตั้งแต่ตี 4 เพื่อเปิดร้านขายของ แต่วันนั้นตนปวดหัวไม่ค่อยสบายจึงไม่ได้สนใจว่าใครจะไปจะมา จู่ ๆ ช่วงสายมีผู้ใหญ่บ้านและสมาชิก อบต. มาถามตนว่าเห็นผู้ชายสวมเสื้อสีเหลืองผ่านมาทางนี้ไหมตนเองจึงบอกไปตามตรงว่า “ไม่เห็น” เพราะไม่ได้สังเกตเลย

747307

จากนั้นพอได้ทราบว่าเด็กหายตนได้บอกกับสมาชิก อบต. ไปว่าจะให้ลูกชายเปิดกล้องดูให้ และรู้ภายหลังว่าเด็กที่หายไปคือลูกของนายพุด ซึ่งตนเคยเห็น น.ส.รัศมี พี่สาวนายพุดเคยอุ้มน้องมาซื้อขนมที่ร้านเพียงครั้งเดียว ที่พบคือเด็กผิวขาวน่ารักมาก ต่อมาเมื่อลูกชายตนเองเปิดกล้องดูก็พบชายสวมเสื้อสีเหลืองนั่งท้ายกระบะรถยนต์คันหนึ่งผ่านหน้าบ้านไป แต่เนื่องจากความเร็วของรถจึงไม่อาจทราบได้ว่าชายคนนั้นคือใครและรถยนต์คันนี้ไม่คุ้นเคยมาก่อน สำหรับตนในฐานะคนเคยมีลูกและก็มีหลานเล็กรู้สึกเห็นใจ เพราะเด็กวัยกำลังน่ารักและสงสารเด็กว่าจะได้กินนม กินข้าวหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส