"ดิว อริสรา" โชว์หลักฐานแพกเกจโรงแรม มีรถตำรวจนำขบวนสามี เผยธุรกิจที่ทำ

8 ก.พ. 66

หลังจาก "ดิว อริสรา" ได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือก เล่าทั้งน้ำตาเคยถูกร้ายร่างกายหนัก จนต้องพบจิตแพทย์ เธอยังตอบข้อสงสัยที่ชาวเน็ตอยากรู้ ประเด็นสามี "เซบาสเตียน ลี" ทำอาชีพอะไร หลังถูกเพจดังขุดคลิปเคยมีตำรวจขับรถนำขบวน

อ่านข่าวนี้ "ดิว อริสรา" แจงหลังเพจดังขุดภาพในอดีตสามี จี้ทำงานอะไร มีรถตร.นำขบวน

โดย "ดิว อริสรา" ชี้แจงว่า "เซปไม่มีและไม่เคยทำธุรกิจ หรือไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกรรมใดๆ ที่ผิดกฎหมาย ทั้งในอดีตและตอนนี้ รวมถึงเขาจะไม่มีส่วนร่วมในธุรกิจแบบนั้นในอนาคตด้วย ดิวขอย้ำและยืนยันเรื่องนี้นะคะ"

"และขอเล่าเรื่องคุณเซบ ที่ทุกคนอยากรู้ จะได้เลิกดึงโฟกัสผิดจุดไปที่เขา เซบมากทม. ตั้งแต่อายุ 21 เพื่อทำงานในโรงแรมต่างๆ เพราะจบด้านนั้นมา หลังจากนั้นเขาไปเรียนโรงเรียนเกี่ยวกับทำอาหาร พอเรียนจบก็กลับไปไต้หวัน ไปทำธุรกิจของเขา แล้วธุรกิจของเขาก็เป็นธุรกิจด้านอาหารที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก"

"มีแค่ตอนปี 2557 เซบได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง เพื่อลองลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัยพ์ แต่ในช่วง 3 ปีที่โควิดระบาด เซบอยู่กับดิวในฐานะคนรัก สามี พ่อของลูก เซบไม่เคยตัดสินใจ ไปไหน ทำอะไรที่จะทิ้งดิวไปเลยสักวัน ช่วงตั้งท้องไม่ห่างดิวสักวัน ทั้งๆ ที่ปกติเขาไม่ใช่คนที่จะอยู่ประเทศไทย ในระยะเวลาที่อยู่อาจจะมีการพบปะผู้คนมากมาย แต่ดิวอยากย้ำสถานะของดิวกับพวกเขา และสถานะของเซบกับพวกเขาว่า พวกเราเป็นแค่คนรู้จัก ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องทางธุรกิจ ความสัมพันธ์ที่คนดึงโยงมาทั้งหมด เป็นแค่คนรู้จักกัน ถ้าดิวอยากจะพูดให้เห็นภาพง่ายๆ คือ ในบางครั้งชีวิตเราอาจจะไปรู้จักใครก็ตาม แต่มันไม่ได้หมายความว่าเราต้องเป็นแบบนั้น (ถอนหายใจ)"

"และในมุมมองของใครหลายๆ คนที่คิดว่า เซบเป็นแบบนั้น แบบนี้ ดิวอยากจะบอกสิ่งที่ดิวตอบให้ทุกคนเลิกสงสัยและตั้งคำถามในตัวเขาสักที แค่เพราะเขาเป็นคนมีฐานะ หรือเพราะเขาเป็นคนต่างชาติ เชื้อสายไต้หวัน หรือเพราะเขามีคนรู้จักเป็นใครๆ ก็ตาม อยากจะให้คนใช้วิจารณญาณในการตัดสินคน เราเป็นสามีภรรยากัน เรานั่งคุยกัน เราต้องมั่นใจในสิ่งที่เราเป็น"

"ส่วนคลิปวิดิโอที่มีตำรวจขับรถนำ เป็นคลิปวิดิโอที่คุณเซบโพสต์ในไอจีเองทั้งสิ้น 3 คลิป โดยมี 1 คลิป เกิดขึ้นในประเทศไทย ซึ่งในคลิปนั้นคุณเซบไม่ได้รู้เรื่องอะไร ตอนนั้นเขาเข้าพักโรงแรมหนึ่ง แล้วในแพกเกจนั้นมีตำรวจมารับและไปส่งที่สนามบินอยู่ด้วย"

"ซึ่งดิวไม่ได้อยากให้การกระทำของดิวครั้งนี้ ส่งเอฟเฟกต์กับใครก็ตาม แต่ดิวต้องยืนยันความบริสุทธิ์ในตัวเขา ว่าเขาไม่ใช่ผู้มีอิทธิพล และไม่ใช่คนที่จะออกมาทำอะไรแบบนี้"

"ในส่วนของเมืองไทยนะคะ เขาไปพักโรงแรม และเขามีหลักฐานจากทางโรงแรมคอนเฟิร์มกับเขานะคะ เราลองมองว่า เราเป็นต่างชาติ เราคุยกับโรงแรม มีตำรวจมารับเราไป เราไม่ได้คิดหรอกว่า มันผิดกฎหมาย เพราะตำรวจเป็นคนมารับ และเราติดต่อผ่านโรงแรม และมันอยู่ในแพกเกจแบบนั้น"

"แล้วเขาเป็นคนโพสต์เองในไอจี ดังนั้นจุดประสงค์ของเขา ไม่ใช่เขาทำผิด ไม่มีใครทำผิดแล้วโพสต์ เขาไม่รู้จริงๆ ส่วนอีก 2 คลิปเกิดขึ้นที่ต่างประเทศ ไม่ใช่ประเทศไทย และสิ่งที่เกิดขึ้นคนที่เขารู้จักเป็นคนจัดการ ดังนั้นไม่อยากให้โยงไปที่คนอื่น สุดท้าย ใครที่มีคำถามเกี่ยวกับตัวดิวและเซบ ดิวน่าจะตอบเคลียร์แล้ว ไม่ว่าจะเป็นรถตำรวจนำ แรงจูงใจ และข่าวลือต่างๆ"

ดิว อริสรา โชว์หลักฐาน
ดิว อริสรา โชว์หลักฐาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส