พีช อีท แหลก จัดศึกมนต์รักหมี่เกี๊ยวฉลองวาเลนไทน์ใน THE EATER

8 ก.พ. 66

เตรียมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ไปกับรายการ THE EATER ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก โดยสองพิธีกรพี่น้อง พีช อีท แหลกและ สอง นพเก้า โกเจริญกิจ กับศึกมนต์รักหมี่เกี๊ยวที่เราจัดคู่รักคู่รบ มาเปิดยุทธภูมิกันที่โรงงานชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ตำนานบะหมี่เกี๊ยวหน้ามหาวิทยาลัย ขวัญใจมหาชนชาวไทยที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ

the-eater-02

โดยบุกกันไปถึงห้องท่านประธานบริษัทฯ คุณพันธ์รบ กำลา พร้อมเมนูอาหารเต็มโต๊ะ อาทิ บะหมี่เกี๊ยวหมูแดง, เล้งแซ่บ, เย็นตาโฟ, ข้าวหมูแดง, เล้งแซ่บต้มยำ และทางชายสี่ยังมีแบรนด์อาหารพร้อมทานพร้อมปรุงในชื่อ ชายสี่โกลด์ อาทิ เป็ดย่างแช่แข็งพร้อมทานไซส์ยักษ์, บะหมี่หยกเกี๊ยวกุ้งไรซ์เบอร์รี่, เกี๊ยวกุ้งพร้อมทาน, ลูกชิ้นปิ้ง, บะหมี่ไข่, แผ่นเกี๊ยวซ่า, แผ่นเกี๊ยวไรซ์เบอร์รี่อีกด้วย

the-eater-04

ใครจะรู้ว่าชายสี่บะหมี่เกี๊ยวเริ่มต้นจากท่านประธานผู้จบเพียงแค่ ป.4 จากการเริ่มขายลูกชิ้นน้ำใส ต่อมาหันมาขายบะหมี่เกี๊ยวมุ่งมั่นพัฒนาสูตรและซื้อเครื่องผลิตบะหมี่เอง และเริ่มขายเฟรนไชส์จนกลายเป็นชายสี่บะหมี่เกี๊ยวในปัจจุบัน ก่อนจะตั้งบริษัทฯ เกือบจะได้ชื่อแบรนด์ว่า “ราชินีบะหมี่เกี๊ยว” และสรุปว่าที่ชื่อแบรนด์ “ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” เพราะท่านประธานเป็นลูกชายคนที่สี่หรือไม่นั้น ติดตามคำตอบได้ในรายการของเรา

the-eater-08

หลังจากบุกตะลุยไปพบท่านประธานบริษัทฯ กันเรียบร้อยแล้ว สองพิธีกรก็ขอเมนูแข่งขันให้แก่คู่รักคู่รบของเราทั้งสี่คน เป็น “บะหมี่เกี๊ยวแห้งหมูแดง” เมนูขวัญใจคนไทยของชายสี่บะหมี่เกี๊ยวนั่นเอง แมตซ์คู่รักรอบนี้มีแต่ความหวานน้ำตาลหยด เล่นเอาคนไม่มีคู่อย่างน้องสองของพี่พีช แอบอิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียว งานนี้มีเตรียมแผนกลั่นแกล้งคู่รัก เพื่อคอยขัดขวางการกินอีกเช่นเคย

the-eater-05

คู่ไหนจะเล่นเกมฝ่าด่านขัดขาไปได้ คู่ไหนจะรักกันแบบชั้นกินไม่อั้นเพื่อเธอ ติดตามให้กำลังใจคู่รักคู่เลิฟของเราได้ในรายการ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 เวลาหิว 12:30 – 13:30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

the-eater-06

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส