ต้นสังกัด "พีพี-บิวกิ้น" ออกกฎเหล็ก 3 ข้อ หลังศิลปินถูกละเมิดความเป็นส่วนตัว

8 ก.พ. 66

ต้นสังกัด บิวกิ้น-พีพี ออกประกาศชี้แจงมาตรการด้านความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของศิลปิน หลังมีบุคคลบางกลุ่มพยายามละเมิดความเป็นส่วนตัว

 

ต้นสังกัดของ พีพี กฤษฏ์ และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ได้ออกกฎเหล็กเพื่อเตือนกลุ่มบุคคลบางกลุ่มพยายามละเมิดความเป็นส่วนตัวของศิลปิน โดยทาง PP KRIT ENTERTAINMENT และ Billkin Entertainment ได้ออกหนังสือประกาศชี้แจงเกี่ยวกับมาตรการด้านความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของศิลปิน

โดยระบุว่า ประกาศชี้แจงมาตรการด้านความเป็นส่วนตัว และความปลอดภัยของศิลปิน 'พีพี กฤษฏ์' และบุคคลที่เกี่ยวข้อง

PP KRIT ENTERTAINMENT ประกาศชี้แจงมาตรการด้านความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของศิลปิน 'พีพี กฤษฏ์' และบุคคลที่เกี่ยวข้องเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา มีบุคคลบางกลุ่มพยายามละเมิดความเป็นส่วนตัวของศิลปิน ซึ่งส่งผลต่อความปลอดภัยของตัวศิลปีน ทีมงาน แฟนคลับคนอื่นๆ รวมถึงบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้อง ทางบริษัทฯ จึงขอประกาศชี้แจงมาตรการ ดังนี้

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

1 . ไม่อนุญาตให้ติดตามศิลปีนไปในพื้นที่ของงานที่ไม่ได้ประกาศในตารางงาน เช่น กองถ่าย, LIVE, งานภายในหรืองานปิด เป็นต้น รวมถึงพื้นที่ส่วนตัวของศิลปินในทุกกรณี

2.ไม่อนุญาตให้ติดตามศิลปีนนอกเหนือจากตารางงาน ไปในบริเวณพื้นที่สนามบิน, โรงแรม, ลานจอดรถรวมถึงพื้นที่สาธารณะในลักษณะเดียวกัน เนื่องจากาจสร้างความวุ่นวายและความเสียหายให้แก่บุคคลทั่วไปที่มาใช้บริการได้

3. ไม่อนุญาตให้เปิดเผย เผยแพร่ หรือซื้อขายข้อมูลความเป็นส่วนตัวของศิลปีน และทีมงานผู้เกี่ยวข้อง เช่น ข้อมูลส่วนตัว ตารางงาน ไฟล์ทบิน โรงแรม เป็นต้น หากตรวจสอบพบ ทางบริษัทฯ จะดำเนินคดีทางกฎหมายทันที

ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่รักและคอยสนับสนุน 'พีพี กฤษฏ์' เสมอมา อีกทั้งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุก คนจะเคารพและปฏิบัติตามมาตรการดังกล่าว จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน PP Krit Entertainment 8 กุมภาพันธ์ 2566


พีพี

Billkin Entertainment ประกาศชี้แจงมาตรการด้านความเป็นส่วนตัว และความปลอดภัยของศิลปิน 'บิวกิ้น พุฒิพงศ์* และบุคคลที่เกี่ยวข้อง

เนื่องจากเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา มีบุคคลบางกลุ่มพยายามละเมิดความเป็นส่วนตัวของศิลปิน ซึ่งส่งผลต่อความปลอดภัยของตัวศิลปีน ทีมงาน แฟนคลับคนอื่นๆ รวมถึงบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้อง ทางบริษัทฯ จึงขอประกาศชี้แจงมาตรการ ดังนี้

1 . ไม่อนุญาตให้ติดตามศิลปีนไปในพื้นที่ของงานที่ไม่ได้ประกาศในตารางงาน เช่น กองถ่าย, LIVE, งานภายในหรืองานปิด เป็นต้น รวมถึงพื้นที่ส่วนตัวของศิลปินในทุกกรณี

2. ไม่อนุญาตให้ติดตามศิลปีนนอกเหนือจากตารางงาน ไปในบริเวณพื้นที่สนามบิน, โรงแรม, ลานจอดรถรวมถึงพื้นที่สารารณะในลักษณะเดียวกัน เนื่องจากอาจสร้างความวุ่นวายและความเสียหายให้แก่บุคคลทั่วไปที่มาใช้บริการได้

3. ไม่อนุญาตให้เปิดเผย เผยแพร่ หรือซื้อขายข้อมูลความเป็นส่วนตัวของศิลปีน และทีมงานผู้เกี่ยวข้องเช่น ข้อมูลส่วนตัว ตารางงาน ไฟล์ทบิน โรงแรม เป็นต้น หากตรวจสอบพบ ทางบริษัทฯ จะดำเนินคดีทางกฎหมายทันทีทางบริษัทฯ

ขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่รักและคอยสนับสนุน 'บิวกิ้น พุฒิพงศ์' เสมอมา อีกทั้งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะเคารพและปฏิบัติตามมาตรการดังกล่าว จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน Billkin Entertainment 8 กุมภาพันธ์ 2566

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส